DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Tẩy trắng răng có đau không, có hại men răng không

Hàm răng trắng sáng đều màu luôn là mong muốn chung của tất cả mọi người, tuy nhiên do nhiều yếu tố tác động mà hàm răng của mọi người bị xỉn màu, ố vàng. Khi đó tẩy trắng răng là giải pháp tối ưu giúp cho họ cải thiện răng, nhưng tâm lý e ngại tẩy trắng răng có đau không luôn thường trực trong suy nghĩ của họ trước khi tiến hành phương pháp này.

Tẩy trắng răng có đau không?

Với mong muốn đem lại cho mọi người một phương pháp làm trắng răng hiệu quả giúp họ nhanh chóng sở hữu một hàm răng trắng sáng đều màu tự nhiên như răng thật công nghệ tẩy trắng răng được ra đời và nhận được sự ưa chuộng của đa số mọi người. Tuy nhiên vì bất cứ tác động nào lên răng cũng khiến mọi người gặp phải những lo lắng nhất định như tẩy trắng răng có đau không? có gây ảnh hưởng gì đến răng không?… khiến họ e ngại chưa dám thực hiện phương pháp cải thiện thẩm mỹ này.
tẩy trắng răng đau không
Tẩy trắng răng được xem là phương pháp cải thiện thẩm mỹ răng hiệu quả đơn giản
Hiện nay, việc tẩy trắng răng chủ yếu theo hai phương pháp: tẩy trắng tại nhà bằng hóa chất và tẩy trắng tại các trung tâm nha khoa bằng hóa chất có nồng độ cao kết hợp với năng lượng ánh sáng đèn. Khi tiến hành làm trắng răng tại các trung tâm nha khoa, quá trình sẽ được diễn ra từ 45 – 60 phút để các hoạt chất trong gel tẩy trắng ngấm sâu vào răng làm tác động loại bỏ màu giúp răng khôi phục màu sắc trắng sáng, do đó người thực hiện có thể có cảm giác hơi ê buốt ở răng và nướu. Nhưng cảm giác này sẽ nhanh chóng qua đi và bạn sẽ hoàn toàn không thấy đau nhức gì sau khi kết thúc quá trình điều trị nên bạn không cần quá lo lắng việc tẩy trắng răng có đau không.
Trên thực tế vẫn có những trường hợp người bệnh cảm thấy đau nhức ở răng, nướu, có cảm giác ê buốt khi ăn phải các thức ăn quá nóng hay quá lạnh… lý do xảy ra các tình trạng này có thể là do những lý do sau:
  • Quy trình thực hiện tẩy trắng răng sơ sài, chưa đúng kỹ thuật không đủ các thiết bị.
  • Nướu chưa được che chắn khiến thuốc dính vào.
  • Trước khi tẩy trắng răng người bệnh không được kiểm tra và điều trị các bệnh lý răng miệng một cách dứt điểm như mòn cổ răng, sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu….
Chính vì vậy để đảm bảo an toàn, hiệu quả cũng như thoát khỏi những lo lắng tẩy trắng răng có đau khôngbạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa chất lượng uy tín để cải thiện màu sắc của hàm răng.

Tẩy trắng răng có gây hại cho men răng không?

Mặc dù được xem là phương pháp cải tạo thẩm mỹ cho răng một cách đơn giản với độ an toàn cao nhất là khi được áp dụng các công nghệ hiện đại ngày nay. Còn đối với những trường hợp thực hiện tẩy trắng răng tại nhà bằng các loại thuốc tẩy, máng tẩy hay bút tẩy trắng thì nguy cơ người thực hiện gặp phải những tổn hại nhất định sẽ cao hơn khi được các bác sĩ tại trung tâm nha khoa tiến hành tẩy trắng răng. Bởi vì nếu thuốc không đảm bảo chất lượng, nguồn gốc, không sử dụng đúng loại thuốc, dùng lượng thuốc quá nhiều hoặc tiến hành không đúng cách, cẩn thận có thể gây ra các tác động xấu đến men răng thậm chí là nướu, môi hoặc lưỡi.
Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn điều khiển được vấn đề tẩy trắng răng có gây hại cho men răng không khi lựa chọn thực hiện làm trắng răng bằng các công nghệ tẩy trắng tiên tiến với sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại.

Tẩy trắng răng không đau, an toàn tại Nha khoa KIM

Tẩy trắng răng có đau không hay có hại gì không sẽ không còn là vấn đề khiến bạn phân vân tại Nha khoa KIM – một địa chỉ chăm sóc sức khoẻ răng miệng uy tín cho mọi người. Hiện nay tại Nha khoa KIM áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile hiện đại giúp quá trình làm trắng răng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều mà vẫn đảm bảo được an toàn. Quá trình tẩy trắng răng với công nghệ Brite Smile được thực hiện bằng cách bôi một lớp gel tẩy trắng lên răng sau đó dùng ánh sáng xanh chiếu vào để tạo sự tác động qua lại giúp cắt đứt các chuỗi protein tạo màu trên răng. Chỉ cần 60 phút bạn đã nhanh chóng lấy lại màu sắc tự nhiên, sáng bóng cho hàm răng của mình.
Bên cạnh đó công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile còn mang những ưu điểm vượt trội như an toàn, không gây kích ứng cho men răng hay các mô xung quanh, chất liệu gel lành tính với cơ thể, thời gian thực hiện nhanh chóng mà không hề gây đau nhức, ê buốt giúp người thực hiện hoàn toàn được loại bỏ tâm lý e ngại tẩy trắng răng có đau không. Với đội ngũ các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại quá trình tẩy trắng răng tại Nha khoa KIM luôn được đảm bảo về sự an toàn, không đau cũng như hiệu quả đạt được như bạn mong đợi.

Đến với Nha khoa KIM bạn không cần lo lắng tẩy trắng răng có đau không khi được áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile hiện đại mang nhiều ưu điểm giúp bạn nhanh chóng sở hữu một nụ cười rạng rỡ với hàm răng trắng sáng đều màu hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét