DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Giá niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu

Thưa bác sĩ! Tôi năm nay 20 tuổi, răng tôi rất lộn xộn nên tôi muốn thực hiện phương pháp niềng răng. Nhưng vì kinh phí có hạn nên tôi muốn hỏi rằng giá niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu. Cảm ơn bác sĩ ạ.

Niềng răng là phương pháp hiệu quả để nắn chỉnh răng tổng thể về cả vị trí đến chiều hướng của răng sao cho thẩm mỹ nhất trên cung hàm, đem đến một khớp cắn chuẩn nhất để đảm bảo chức năng ăn nhai cho bệnh nhân. Mặc dù vậy, chi phí niềng răng khá cao do đây là kỹ thuật khó, chỉ có bác sỹ được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha với nhiều năm kinh nghiệm mới có thể thực hiện được thành công. Hơn nữa, các loại khí cụ niềng răng và mắc cài, khay niềng đa số đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Do đó, giá niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu là băn khoăn của rất nhiều người.

1. Giá niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu tiền?

Hiện nay, có 2 phương pháp niềng răng chính là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Với mỗi loại, chi phí lại khác nhau phụ thuộc vào tình trạng răng của bệnh nhân. Để biết về chi phí niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu, bạn vui lòng tham khảo bảng giá chuẩn và ưu đãi dưới đây được áp dụng tại Nha khoa Kim:

Giá niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu tiền hiện nay?

GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ
Khám và tư vấn Liệu trình Miễn phí
Chỉnh nha cố định 1 hàm Hàm 10.000.000
Chỉnh nha 2 hàm không nhổ răng Hàm 20.000.000
Niềng răng mắc cài kim loại chuẩn Liệu trình 30.000.000
Niềng răng mắc cài kim loại – Có khóa Liệu trình 40.000.000
Niềng răng mắc cài sứ Liệu trình 45.000.000
Niềng răng mắc cài sứ – Có khóa Liệu trình 50.000.000
Niềng răng mắc cài sứ – Loại Damon Clear Liệu trình 55.000.000
Niềng răng mắc cài mặt trong (Mặt lưỡi) – Cấp 1 Liệu trình 90.000.000
Niềng răng mắc cài mặt trong (Mặt lưỡi) – Cấp 2 Liệu trình 110.000.000
Niềng răng mắc cài mặt trong (Mặt lưỡi) – Cấp 3 Liệu trình 120.000.000
Niềng răng trong suốt Clear Align – Cấp 1 Liệu trình 35.000.000
Niềng răng trong suốt Clear Align – Cấp 2 Liệu trình 45.000.000
Niềng răng trong suốt Clear Align – Cấp 3 Liệu trình 55.000.000
Niềng răng không mắc cài Invisalign (Mỹ) cấp 1 (14 cặp khay) Liệu trình USD $ 3,500
Niềng răng không mắc cài Invisalign (Mỹ) cấp 2 (35 cặp khay) Liệu trình USD $ 5,500
Niềng răng không mắc cài Invisalign (Mỹ) cấp 3 (> 35 cặp khay) Liệu trình USD $ 6,500

niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu

>> Răng thưa có niềng được không

>> Răng sứ không kim loại giá bao nhiêu

Qua bảng giá, bạn Huyền hẳn đã biết được chi tiết niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu, chi phí đó phụ thuộc vào từng loại khí cụ, nên nếu quan tâm đến giá rẻ khi điều trị thì cũng không nên bỏ qua vấn đề này, đó là chi phí đi kèm với nhiều vấn đề khác nữa.

Nhìn chung, mắc cài thường sẽ có giá thấp hơn mắc cài có khóa, mắc cài kim loại sẽ có giá thấp hơn mắc cài sứ do hiệu quả thẩm mỹ cao hơn, mắc cài mặt lưỡi sẽ có giá cao hơn các mắc cài gắn bên ngoài do việc thực hiện khó hơn và không dễ bị lộ. Loại hình niềng răng sử dụng bộ khay niềng thường có giá cao, nhất là khay Invisalign. Nguyên nhân là do loại khí cụ này phải gửi sang Mỹ đặt hàng tại Ngân hàng Invisalign duy nhất trên Thế giới, mọi khách hàng niềng răng trên toàn cầu đều sẽ phải chi trả một mức giá như nhau, có nghĩa là niềng răng tại Việt Nam nhưng chi phí phải trả cũng tương tự như bạn đang niềng răng ở Mỹ vậy.

Niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu tiền để có hàm răng bền & đẹp tự nhiên 1

Niềng răng mắc cài kim loại chuẩn là câu trả lời cho “ niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu ?”

=> Tổng hợp từ những điều trên, có thể thấy rằng, niềng răng bằng mắc cài kim loại chuẩn sẽ có giá rẻ nhất trong tất cả các loại niềng răng (30 triệu đồng). Bạn có thể tham khảo và lựa chọn loại mắc cài này nhé.

Mặc dù có mức giá rẻ nhất nhưng hiệu quả mà niềng răng mắc cài kim loại chuẩn đạt được vẫn rất cao. Khả năng nắn chỉnh linh hoạt, chịu được lực kéo lớn, có thể áp dụng cho nhiều trường hợp, từ đơn giản đến phức tạp. Tuy nhiên, hạn chế của loại mắc cài này là tính thẩm mỹ không cao do mắc cài dễ bị lộ, sử dụng thun buộc để cố định dây cung trong mắc cài nên có thể hơi vướng, sau khi sử dụng một thời gian sẽ bị lỏng lẻo và phải thay thun thường xuyên.

Vì thể trạng của mỗi người khác nhau nên tốt nhất bạn nên đến trực tiếp địa chỉ nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn kỹ hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét