DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Không biết chỉnh răng thưa mất bao nhiêu tiền thưa bác sĩ?

Thưa bác sĩ! Tôi muốn thực hiện chỉnh răng do răng tôi bị thưa khá nặng. Tôi không biết chỉnh răng thưa mất bao nhiêu tiền, mong bác sĩ chia sẻ giúp tôi ạ. Cảm ơn bác sĩ!

Răng thưa là sự sai lệch về răng nhẹ, không làm ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai. Tuy nhiên răng thưa đặc biệt là răng cửa thưa lại khiến nhiều người mất tự tin khi giao tiếp.
Điều trị răng thưa thì có 3 cách phổ biến đó là:

– Trám răng

– Bọc sứ

– Niềng răng

Chỉnh răng thưa mất bao nhiêu tiền phụ thuộc vào phương pháp sử dụng để điều trị.

Dưới đây là bảng giá  về từng phương pháp giúp bạn tham khảo chi tiết về giá chỉnh răng thưa.
– Qua 3 bảng giá trên có thể thấy trám răng là phương pháp điều trị rẻ nhất. Tuy nhiên nó chỉ nên áp dụng cho trường hợp răng thưa nhẹ bởi vì nó chỉ giúp che đi kẽ thưa mà không khắc phục được triệt để. Bên cạnh đó nếu không biết giữ gìn thì việc bong miếng trám răng là hoàn toàn có thể.

Niềng răng thưa bao nhiêu tiền mới đảm bảo hiệu quả 1

>> Niềng răng ở đâu tốt nhất Sài Gòn

>> Răng sứ không kim loại giá bao nhiêu

– Bọc răng sứ là phương pháp có mức giá đứng thứ hai, tùy vào từng chất liệu răng sứ mà giá cả khác nhau. Chi phí niềng răng dao động từ 1,2 triệu đến 7,5 triệu. Cũng như trám răng biện pháp bọc răng sứ cũng chỉ nên áo dụng cho trường hợp răng thưa nhẹ. Ngoài ra bọc răng sứ còn phải thực hiện mài men răng, là hành động xâm lấn đến răng thật. Nếu kĩ thuật thực hiện không tốt sẽ gây ê răng, tổn thương ngà răng.

– Niềng răng là biện pháp điều trị răng thưa triệt để nhất. Niềng răng tác động đến răng về bản chất, giúp kéo răng về vị trí như mong muốn, làm khít kẽ răng thưa và làm hàm răng trở nên đều đặn, thẳng hàng. Chỉnh răng thưa mất bao nhiêu tiền bằng biện pháp niềng răng khá cao. Tùy vào các loại khí cụ sử dụng trong niềng răng mà có giá cả khác nhau.

case 2Chi phí chỉnh răng thưa còn phụ vào khí cụ niềng răng

∗ Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng răng miệng từng người

Trên đây chỉ là bảng giá mang tính chất tham khảo, bạn nên đến trung tâm nha khoa để được thăm khám cụ thể để biết rõ được phương pháp điều trị cũng như giá chỉnh răng thưa. Giá chỉnh chính xác còn phụ thuộc nhiều vào tình trạng của mỗi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét