DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Giá răng sứ Titan bao nhiêu tiền ?

Răng sứ Titan đang là lựa chọn phục hình của nhiều người có ý định phục hình thẩm mỹ cho hàm răng của họ. Vậy răng sứ Titan giá bao nhiêu tại nha khoa KIM ?


Răng sứ Titan là gì ?


Răng sứ Titan là một loại chất liệu phổ biến trong thẩm mỹ răng, phục hình răng vỡ, mẻ bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Răng sứ Titan có tính tương hợp sinh học cao, thích ứng với cơ thể diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn. Khung sườn hợp kim Titan cứng chắc giúp cho răng sứ Titan chịu được các tác động lực khá lớn, ngang với răng thật. Độ thuần của kim loại rất sạch nên loại bỏ được hoàn toàn những dị ứng có thể xảy ra với thức ăn nóng lạnh. Do đó, sau khi bọc răng sứ Titan, bạn có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường và ổn định.

Ngoài ra, răng sứ Titan cũng được phủ lớp sứ trắng có màu giống như màu răng bên ngoài nên về mặt thẩm mỹ, so với những chiếc răng thật, răng Titan vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao trên khuôn hàm. Nếu nhìn bằng mắt thường, ban đầu bạn không thể phát hiện bên trong lõi răng là một khung sườn răng sứ kim loại.

Răng sứ Titan giá bao nhiêu tiền tại nha khoa KIM ?

Răng sứ Titan giá bao nhiêu tiền tại nha khoa KIM ?
Răng sứ Titan giá bao nhiêu tiền tại nha khoa KIM ?

Hiện tại, Nha khoa KIM đang áp dụng một mức giá làm răng sứ Titan chung cho bọc răng sứ dao động từ 2.500.000 đối với 1 răng. Đây là mức giá hoàn toàn tương xứng với chất lượng dịch vụ làm răng sứ hoàn hảo. Ngoài ra, trung tâm cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mại giảm giá vào những dịp đặc biệt nhằm tri ân khách hàng, do đó với một mức giá như trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm không có sự chênh lệch nhiều trên thị trường. Nha khoa KIM cũng áp dụng chế độ bảo hành răng sứ lâu dài, do đó nếu bạn gặp bất cứ vấn đề nào về răng sứ như răng xỉn màu, nứt vỡ thì các nha sỹ sẽ chỉnh sửa lại cho bạn miễn phí.

dia chi trong rang uy tin tai ha noi

Bọc răng sứ tại nha khoa KIM luôn đảm bảo hiệu quả cao nhất, cả độ bền chắc lẫn tính thẩm mỹ. Với kỹ thuật CT 5 chiều tiên tiến, kỹ thuật viên răng sứ có thể tạo ra được những phục hình răng sứ cho răng cửa tương đồng tới tỷ lệ 100%, không thể nhận ra đâu là răng thật đâu là răng sứ. Răng sứ sau khi chế tạo vừa đảm bảo khả năng ăn nhai tốt và trông tự nhiên giống như răng thật. Ngoài ra, sứ dành cho chế tạo răng cửa tại Nha khoa KIM cũng đạt độ bền tương đối cao mặc dù không phải là răng ăn nhai chính như răng hàm.


Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn nào về bảng giá làm răng sứ Titan cũng như các vấn đề liên quan đến bọc răng sứ titan giá bao nhiêu , xin vui lòng liên hệ với Nha khoa KIM theo số điện thoại hotline 1900.6900. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách cụ thể, chi tiết nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét