DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Chăm sóc răng implant đúng cách

Ngoài tìm 1 địa chỉ làm răng giả ở đâu tốt thì việc chăm sóc răng implant sau khi cấy ghép cũng là 1 yếu tố cực kì quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công của ca  cấy ghép implant

 Chăm sóc sau cấy ghép Implant đúng cách

Lưu ý về chăm sóc sau cấy ghép Implant để giảm đau ngay sau cấy ghép

Trong ngày đầu tiên, miệng bạn sẽ bị sưng. Do vậy, nên dùng túi đá chườm để giảm sưng.
Trong khoảng 1 giờ sau đó không ăn nhai. Những ngày sau ăn nhai bình thường, tuy nhiên cần tránh thức ăn quá cứng, quá dai.
Uống thuốc theo toa bác sĩ, sử dụng thêm nước súc miệng với nồng độ Chlorhexidine thích hợp giúp mau lành thương, sau một tuần trở lại tái khám.
Nếu bạn là người nghiện thuốc lá thì nên cai từ 2 đến 4 tuần sau khi cấy ghép.

>>> thời gian làm răng implant

Chải răng kỹ và dùng chỉ nha khoa mỗi ngày là những vệ sinh răng miệng tối thiểu cần phải có.
Bạn nên đánh răng nhẹ tay, bằng bàn chải mềm để tránh tổn thương vết mổ.
Nên kết hợp súc miệng bằng nước muối sinh lý để làm sạch khoang miệng. Đây là phương pháp chăm sóc sau cấy ghép implant đúng cách mà bạn cần lưu ý vì tỉ lệ răng implant bị hỏng do chăm sóc sai cách là khá phổ biến.
Chăm sóc sau cấy ghép Implant đúng cách
Vệ sinh răng miệng sạch sẽ sau khi cấy ghép implant.

Khi có dấu hiệu bất thường như: Chảy máu nhiều, sưng lớn, hãy gọi điện thoại cho bác sĩ nha khoa  hay đến phòng khám để kiểm tra lại.
Nếu có cảm giác cộm, vướng khi cắn hai hàm răng lại với nhau hay khi trượt hàm dưới sang phải hay trái, phải trở lại phòng khám để điều chỉnh, không nên để nhai thử vì khi có điểm cộm, vướng rất dễ gây bể răng sứ và tổn thương implant trong xương hàm.
Cần kiểm tra răng miệng định kì 6 tháng/lần, kiểm tra Implant và điều chỉnh lực nhai trên Implant nếu cần thiết. Điều này giúp bác sĩ kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn phương pháp chăm sóc sau cấy ghép implant đúng cách nhất.
Địa chỉ nha khoa cấy ghép Implant uy tín tại Việt Nam

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều trung tâm nha khoa thực hiện cấy ghép Implant, nhưng để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả thẩm mỹ lâu dài với hàm răng đều đặn, không để lại biến chứng thì bạn nên tìm đến một địa chỉ nha khoa uy tín, có chất lượng cao.

Nha khoa KIM tự hào là địa chỉ cấy ghép Implant uy tín hàng đầu tại Việt Nam được giới chuyên khoa đánh giá cao. Để đảm bảo an toàn và mang lại được thành công trong thực hiện cấy ghép Implant nhờ vào những yếu tố như:

1. Đội ngũ bác sĩ giỏi: Các bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật cấy ghép răng implant, có thể xử lý được sự phức tạp của cấu trúc xương hàm trong nhiều trường hợp và tình huống khác nhau.
Đội ngũ bác sĩ chất lượng cao tại Nha khoa KIM.
2. Máy móc hiện đại: Sở hữu máy X-quang Pano-Ceph cho hình ảnh phim 1 chiều, máy CT Cone beam 3D cho hình ảnh cấu trúc xương 3 chiều, phần mềm phân tích cấu trúc xương hàm Simplant 3D đảm bảo ca cấy ghép implant diễn ra an toàn và chính xác nhất.
Nha khoa KIM trang bị máy X-quang Pano-Ceph hiện đại.
3. Vật liệu đạt tiêu chuẩn: Nha khoa KIM sử dụng vật liệu implant nhập khẩu với những thương hiệu nổi tiếng nhất: Straumann – Thụy sỹ (số 1 thế giới), implant Nobel (Mỹ), implant MIS (Mỹ)…
Nha khoa KIM sử dụng những chất liệu implant tốt nhất.
4. Quy trình vô trùng – Tránh lây nhiễm: Nha khoa KIM luôn chú trọng việc bảo đảm điều kiện vô trùng tuyệt đối cho công tác cấy ghép implant.
Phòng phẫu thuật luôn trong điều kiện vô trùng đảm bảo an toàn.
5. Chất lượng dịch vụ 5 sao: Không chỉ chú trọng đến việc làm sao để chức răng răng đảm bảo mà còn quan tâm đến việc làm thế nào để răng được khoác thêm một bề ngoài mới mẻ, đẹp hơn.
Khách hàng thực hiện cắm ghép implant tại Nha khoa KIM. Lưu ý thời gian và kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào cấu trúc răng miệng của từng khách hàng.


Qua hơn 15 năm hoạt động và phát triển Nha khoa KIM đã nhận được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng trong nước cũng như nước ngoài. Đến với Nha khoa KIM, bạn cũng sẽ được hướng dẫn tậm tình cách chăm sóc sau cấy ghép implant đúng cách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét