DỊCH VỤ NHA KHOA

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Răng sứ Venus có đắt không?


Câu hỏi:
Chào bác sĩ, em muốn hỏi bọc răng sứ venus giá bao nhiêu tiền vậy ạ? Em có tìm hiểu thông tin trên mạng thấy chiếc răng sứ này khá thích hợp với em nên quyết định lựa chọn để bọc sứ. Mong sớm nhận hồi âm từ bác sĩ. (Tuấn Dũng-Bình Định)


Bác sĩ nha khoa trả lời:
Chào bạn Dũng, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi của mình về cho chuyên mục tư vấn của Trung tâm nha khoa. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Bọc răng sứ venus giá bao nhiêu ?

Bọc răng sứ venus giá bao nhiêu tùy thuộc vào vào chất lượng dịch vụ, nguồn gốc xuất xứ, chất lượng của răng sứ venus và tùy vào tình trạng cũng như số lượng răng hư tổn của bạn như thế nào thì sẽ có những mức giá khác nhau. Tuy nhiên sự chênh lệch về chi phí bọc răng sứ venus tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ của từng cơ sở nha khoa. Chính vì thế, bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ nha khoa để được tư vấn, thăm khám và đưa ra mức giá bọc răng sứ venus cụ thể nhất.

Để biết cụ thể hơn về bọc răng sứ giá bao nhiêu mời bạn tham khảo bảng giá bọc răng sứ venus của Trung tâm nha khoa.
Ưu điểm của bọc răng sứ venus

– Bọc răng sứ venus là phương pháp hiệu quả giúp khắc phục những khuyết điểm của hàm răng không như ý như: răng thưa, răng sứt mẻ, răng mọc lộn xộn, răng đổi màu… mang lại cho bạn một hàm răng trắng sáng, đẹp tự nhiên.

Bọc răng sứ venus là phương pháp giúp phục hình lại hàm răng khiếm khuyết như bị sứt mẻ, đổi màu, răng thưa, hô mang lại cho khách hàng một nụ cười rạng rỡ cùng hàm răng sáng bóng, chắc khỏe

– Răng sứ venus là một loại sứ được nung ở nhiệt độ hơn 1600 độ C nên nó có độ cứng cao và có khả năng chịu áp lực ăn nhai tốt hơn so với các loại răng sứ khác.

– Kỹ thuật thực hiện bọc răng sứ venus bác sĩ sẽ sử dụng một lớp sứ mỏng được dán bằng một loại keo dán đặc biệt lên mặt ngoài của răng. Với kết cấu siêu mỏng 0,3mm sẽ giúp cho việc mài răng được giảm thiểu đến mức tối đa. Chính vì vậy, sẽ tránh được hiện tượng đau nhức, ê buốt trong quá 
trình bọc răng.

>>>Xem thêm: Co nen lam rang su Venus

Răng sứ venus có màu sắc giống với răng thật nên khi được gắn vào răng trông sẽ rất tự nhiên

– Một điều quan trọng là màu sắc của răng sứ venus giống với màu của răng nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, tự nhiên khi cười nói.

Để biết cụ thế và chi tiết hơn bạn hãy đến nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn trực tiếp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét