DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Chi phí đính đá vào răng và các lưu ý


Ngày nay việc gắn kim cương vào răng là một phong cách làm đẹp mới không chỉ được giới trẻ, mà những người ở các độ tuổi khác nhau đều yêu thích. Đây là một loại hình thẩm mỹ "xa xỉ", không phải bất cứ người nào cũng có thể đáp ứng được. Do đó, có khá nhiều Nha Khoa đã đưa ra nhiều mức giá hấp dẫn để thu hút các đối tượng yêu thích đính đá thẩm mỹ lên răng.




Kim cương thường có giá khá cao, tuy nhiên, những viên kim cương dùng để gắn lên răng thường thuộc loại tấm chỉ cỡ 2 ly. Giá của chúng chỉ vào khoảng 500.000 đồng-600.000 đồng/viên.
>>> Đính đá vào răng có đau không
Việc gắn kim cương bây giờ cũng rất dễ dàng. Ra một hàng đá quý, bạn chọn mua một viên kim cương dạng tấm. Sau đó, bạn có thể vào các phòng nha khoa để gắn viên kim cương cỡ nhỏ này lên răng. Hiện nay, rất nhiều phòng khám nha khoa nhận làm dịch vụ này ngay cả một số bệnh viện cũng sẵn sàng phục vụ với giá 100.000 đồng.Công đoạn gắn kim cương lên răng rất đơn giản, chỉ cần 10 phút là xong. Đầu tiên, bác sĩ gây tê, khoan một lỗ nhỏ vào bề mặt răng, rồi dùng keo đặc biệt gắn viên kim cương vào răng sau đó, chiếu đèn halogen để kết dính kim cương vào răng. Theo các bác sĩ, việc gắn kim cương lên răng không có tác hại gì.Kim cương sẽ gắn chặt với răng suốt đời mà không dễ bị bung rời. Tuy nhiên, khi đánh răng, cũng cần phải giữ gìn đôi chút như với những chiếc răng được hàn. Gắn chặt như vậy, nhưng những hạt kim cương nhỏ này vẫn có thể tháo khỏi răng khi người gắn muốn.
Lưu ý khi đính đá, kim cương lên răng
– Việc đính kim cương, đá quý lên răng cần được thực hiện bởi một nha sỹ có kinh nghiệm. Nếu không chất lượng gắn sẽ không được đảm bảo, đá sẽ rơi ngay sau khi gắn.– Việc vệ sinh và chăm sóc răng vẫn duy trì theo cách thông thường, tuy nhiên nên lưu ý đặc biệt hơn với răng mới đính đá, nên chuyển sang bàn chải lông mềm, hạn chế cắn đồ cứng (nhất là với chiếc răng đính đá).Có một cách an toàn hơn để sở hữu một hàm răng lấp lánh trong nụ cười mà không làm ảnh hưởng gì đến men răng đó chính là sự ra đời của những viên đá chuyên dùng để trang trí cho răng. Mỗi viên đá có mỗi vẻ đẹp riêng, kết hợp với hàm răng trắng đều sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như sự quyến rũ.

Đính đá vào răng để giúp bạn có một nụ cười tỏa sáng. Tuy nhiên, đừng quên lời khuyên của các bạn sĩ trogn việc giữ gìn răng miệng sau giai đoạn thực hiện đính đá. Vì nếu không cẩn thận, có thể chiếc răng được đí h đá của bạn sẽ là một mối nguy lớn trong việc bảo vệ nụ cười tự tin.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét