DỊCH VỤ NHA KHOA

Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Đính đá vào răng có gây nguy hiểm không

Trong những năm gần đây, đính đá vào răng là một phong trào khá "hot".  Một số người có nhu cầu đính đá lên răng nhưng nghe nói kỹ thuật này phải khoan hay đục lỗ răng nên lo lắng không biết đính đá vào răng có đau không và có nên đính đá vào răng không? Bài viết dưới đây sẽ đem lại cho các bạn một cái nhìn chính xác hơn về việc đính đá vào răng


Một số trường hợp trước đây răng bị đau là do đá được đính bị va vào thành miệng, gây khó khăn trong quá trình nhai nuốt, do đó trước khi thực hiện quy trình đính đá, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ tiến hành xử lý bề mặt của đá trước. Tiêu chí của viên đá được đính phải đạt đúng các tiêu chuẩn sau: kích thước phù hợp; bề mặt sáng; bề dày mỏng. Đá phải được mài theo kỹ thuật tốt nhất để có thể kết dính thật chặt với răng đồng thời tránh gây cộm, khó chịu cho người dùng.
>>> Đính đá vào răng giá bao nhiêu
Ngày nay, với kỹ thuật E.Las mọi vấn đề về đính đá vào răng có đau không đã được khắc phục một cách triệt để. Phương pháp này hoàn toàn không khoan đục lỗ trên răng mà sử dụng ánh sáng laser cùng keo dính nha khoa có nguồn gốc thiên nhiên để gắn kết đá lên răng.
Không giống kỹ thuật cũ gây ê buốt cũng như phá vỡ bề mặt của răng, E.Las cho cảm giác nhẹ nhàng nhưng vấn đảm bảo độ bền chắc.
>>> Đính đá vào răng có hại không
Khi sử dụng công nghệ E.Las, mối lo đính đá vào răng có đau không sẽ được loại bỏ hoàn toàn, tuy nhiên chỉ có một quy trình nhỏ trước khi đính đá là vệ sinh và làm sáng vùng răng cần đính sẽ làm bạn có chút ê răng nhưng không đáng ngại.
Trong trường hợp bạn chịu đau kém, Bác sĩ sẽ bổ sung đèn chiếu làm mát và giảm ê buốt Laser Cool Light. Dưới tác động của công nghệ Laser Cool Light mọi cảm giác ê buốt sẽ biến mất nhanh chóng nên bạn yên tâm khi thực hiện dịch vụ này nhé!
Những việc cần làm để tránh đau khi đính đá
Đính đá đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất khi bạn sở hữu hàm răng trắng sáng, mọc đều đặn. Lúc này, đính đá sẽ cộng hưởng tôn vẻ đẹp của răng lên, làm nụ cười tỏa sáng hơn. Để đính đá lên răng không gây đau, ê buốt bạn nên điều trị các bệnh lý về răng miệng trước khi thực hiện gắn đá lên răng. Trường hợp bị viêm lợi, men răng yếu khi khoang răng tạo xoang hay dính keo gắn đá có thể làm tổn hại men răng, gây đau nhức.
Đính đá dù chỉ là một thủ thuật nha khoa đơn giản, tuy nhiên yêu cầu bác sĩ có tay nghề cao, khéo léo, tỉ mỉ thì mới có thể thực hiện việc đính đá vào răng hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, đính đá đúng vị trí, chính xác và an toàn nhất. Do đó, điều quan trọng nhất, bạn cần lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín, bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm trong thẩm mỹ nha khoa.
Cách chăm sóc răng sau khi đính đá như thế nào cho tốt?
Để tăng độ bền và tính thẩm mỹ sau đính đá vào răng, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây
- Tránh tác động mạnh lên răng và vùng răng được đính đá
- Sử dụng bàn chải lông mềm và không đánh răng quá mạnh
- Cẩn trọng trong quá trình ăn nhai
- Hạn chế ăn các món quá cứng, dai
- Hạn chế các thức ăn chứa nhiều đường và tinh bột

 Nếu có nhu cầu thẩm mỹ bằng phương pháp đính đá vào răng, Nha Khoa KIM tự hào là một địa điểm uy tín để khách hàng có thể đặt niềm tin/ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét