DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Giá trám răng cửa bao nhiêu tiền là tiết kiệm nhất

Câu hỏi:

Chào bác sĩ, bác sĩ có thể giải đáp giúp em thắc mắc giá trám răng cửa bao nhiêu tiền là tiết kiệm nhất hiện nay? Muốn khắc phục bằng cách hàn răng mẻ nhưng bạn em nói nên tham khảo giá trám răng bị mẻ để chuẩn bị tốt hơn. Mong được bác sĩ tư vấn! (Quỳnh Phương – Hải Dương)

Trả lời :
Chào bạn Quỳnh Phương!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Giá trám răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền là tiết kiệm nhất?” của bạn, Nha khoa xin được giải đáp cụ thể như sau:

tram-rang-tham-my-e1408679059863
Giá trám răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền là tiết kiệm nhất?
Đối với trường hợp răng cửa bị mẻ do tai nạn như trường hợp của bạn thì có thể được điều trị thẩm mỹ lại bằng một trong hai phương pháp sau: trám răng thẩm mỹ hoặc bọc mão răng sứ. Tuy nhiên, giữa hai cách khắc phục này nên có sự cân nhắc khi lựa chọn.
► Phương pháp trám răng thẩm mỹ chi phí thấp hơn so với phương pháp bọc mão răng sứ và thời gian điều trị cũng nhanh nhất. Quan trọng hơn cả là khi trám răng bạn sẽ không phải trải qua việc mài cùi răng thật như khi bọc răng sứ. Do đó, trám răng cửa mẻ chính là cách bảo tồn răng thật tốt hơn.
Khi hàn trám răng bị mẻ thì nha sĩ sẽ sử dụng vật liệu composite thẩm mỹ giống như màu răng của bạn, tức là hàn cho hai răng cửa của bạn đều nhau và trông đẹp mắt nhất. Thao tác trám răng khá đơn giản và được thực hiện trong thời gian ngắn từ 15-20 phút để thẩm mỹ cho 1 răng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nên tránh ăn, cắn các thực phẩm cứng hoặc dai trên các răng này để giữ cho miếng trám được bền chắc hơn.
Về câu hỏi trám răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền của bạn, Nha khoa xin đưa ra một mức giá cụ thể để bạn tham khảo như sau:

HÀN TRÁM RĂNG

DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate1 răng100,000
Trám răng sữa1 răng200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji)1 răng250,000
Trám cổ răng1 răng300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH1 răng500,000
Trám Inlay – Onlay sứ1 răng4.000.000
Theo bảng giá trên, giá trám răng mẻ chính là gói trám răng thẩm mỹ tính trên một đơn răng. Do đó, nếu bạn bị mẻ 2 răng thì tổng chi phí sẽ tính bằng đơn giá trên nhân với 2 răng. Trường hợp bạn muốn tiết kiệm hơn nữa chi phí trám răng bị mẻ thì có thể chờ các chương trình khuyến mại và ưu đãi giá của Trung tâm.
Về chất lượng hàn trám răng, bạn có thể yên tâm, Nha khoa cam kết mang đến cho bạn một chất lượng trám răng tốt nhất, bền chắc và thẩm mỹ nhất với công nghệ trám răng Laser Tech tiên tiến nhất Hoa Kỳ hiện nay.

Tại sao Laser Tech lại là công nghệ hàn trám tốt nhất hiện nay?

Laser Tech là thế hệ laser Nha khoa 4.0 mới nhất được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ khuyên dùng trong trường hợp răng bị mẻ, bị thưa hay sâu răng. Chất liệu trám có thành phần khoáng hóa gần tương đương với ngà răng sinh lý, được hòa chế bằng công nghệ nha khoa quốc tế cho ra đời sản phẩm đạt tiêu chuẩn và dễ thao tác nhất hiện nay.
Laser nha khoa 4.0 mà Nha khoa áp dụng giúp kích thích chất trám tạo ra các chân bám tại vị trí cố định, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh. Khi đông cứng, chất hàn có sức bền cao gần bằng ngà răng thật, không bị cong vênh trong thời gian dài và an toàn tuyệt đối với cơ thể. Công nghệ mới cũng đảm bảo hạn chế tối đa xâm lấn đến cấu trúc răng, do đó hoàn toàn không gây nên tình trạng ê buốt trong khi trám.
Với trám răng mẻ bằng công nghệ Laser Tech, bạn có thể tránh được các nhược điểm cơ bản sau mà các kỹ thuật trám thông thường dễ mắc phải như:
- Hở kẽ viền trám gây giắt thức ăn sau khi trám.
- Viền trám không bám chắc, dễ bong lật.
- Chênh lệch màu giữa răng thật với miếng trám.
- Độ cứng chắc của miếng trám thấp, không đảm trách việc ăn nhai tốt, ảnh hưởng đến cảm giác thoải mái khi ăn nhai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét