DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Răng toàn sứ Cercon thẩm mỹ

Răng sứ Cercon được gọi là ông hoàng của dòng răng toàn sứ trong việc phục hình rằng sứ thẩm mỹ. Nhưng nhiều người vẫn chưa rõ răng toàn sứ Cercon là gì ?. Cùng tìm hiểu nhé!


1. Răng sứ Cercon là gì?


Răng toàn sứ Cercon là gì ?
Răng toàn sứ Cercon là gì ?

Để hiểu rõ răng sứ Cercon là gì, chúng tôi có thể giải thích một cách ngắn gọn như sau:

- Răng sứ Cercon là một trong những loại của dòng răng sứ toàn sứ.

- Được cấu tạo bởi khung sườn bên trong bằng chất Zirconia – một loại khoáng sản bán quý được nghiên cứu và sử dụng rộng rãi trong cách ngành hàng không, vũ trụ và đặc biệt là trong nha khoa, và được phủ bên ngoài bằng một lớp sứ tự nhiên như răng thật.


Răng sứ Cercon là gì vẫn còn là thắc mắc của nhiều người khi trồng răng sứ.

giá làm răng sứ cercon

2. Ưu điểm của răng sứ Cercon là gì?


So với các loại răng sứ khác, răng sứ Cercon có rất nhiều tác dụng vượt trội hơn, mang lại cho người dùng một vài ưu điểm như sau:

- Tính thẩm mỹ: Răng có độ thẩm mỹ cao, trắng đẹp, đều màu, có độ tự nhiên, không phân biệt với răng thật ở cùng cấp độ màu tương đương. Khi phục hình răng sứ Cercon trên cung hàm sẽ không bị đục, bị đen viền do tính chất đồng nhất của chất liệu sứ quy định.

- Tính chính xác: Toàn sứ Cercon Zirconia là một trong những thế hệ toàn sứ mới và hiện đại trên thế giới. Toàn bộ quá trình thiết kế sườn răng sứ cho mỗi bệnh nhân (CAD – Computer Aided Design), sản xuất (CAM – Computer Aided Manufacture) đều thực hiện tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính, nên tính chính xác cao cho từng bệnh nhân.

– Răng sứ Cercon Zirconia là khoáng sản bán quý và kết hợp các ưu điểm trên, nên chất lượng rất tốt, độ cứng chắc được duy trì lâu dài, tuổi thọ kéo dài được hàng chục năm, thậm chí 20 năm mà không cần phục hình trở lại.

- Răng sứ Cercon không gây ra phản ứng phụ hóa học và không dị ứng nướu răng và an toàn với cơ thể con người.

3. Lưu ý để phục hình răng sứ Cercon hiệu quả tốt nhất 


Răng sứ Cercon là loại răng sứ tốt nhất, nhưng để đảm bảo tính hiệu quả, trước khi quyết định làm răng sứ, bạn nên lưu ý đến công nghệ làm răng sứ Cercon là gì? Công nghệ làm răng sứ tốt nhất hiện nay được cho là công nghệ làm răng sứ CT 5 chiều đã được Hiệp Hội Nha khoa Quốc tế khuyên dùng bởi nó mang lại rất nhiều ưu điểm cho người dùng như:

-Màu răng trắng đẹp, tự nhiên và sắc nét như răng thật, không bị đục, bị đen viền hay hở lợi.
-Hình thể răng được phục hình hoàn chỉnh, trùng khớp trên cả 3 phương diện: Tỷ lệ, kích cỡ và các gờ rãnh trên mặt răng.
-Răng có độ bền chắc cao, đảm bảo ăn nhai như răng thật mà không gây cộm cấn khó chịu.
-Tuổi thọ của răng được duy trì dài lâu mà không.

Nếu như còn thắc mắc nào liên quan đến răng toàn sứ Cercon là gì ? thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét