DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Giá cho một ca lấy cao răng bao nhiêu

Lấy cao răng đang được mọi người ưa chuộng sử dụng vì những lợi ích nó đem lại. Thế nhưng giá lấy cao răng hết bao nhiêu tiền là hợp lý? Và tại sao mỗi nơi nha khoa giá lại khác nhau và chất lượng có gì khác nhau không?


1. Giá lấy cao răng bao nhiêu tiền?
Với cam kết mức sống không ngừng được cải thiện, những trung tâm nha khoa xuất hiện thường xuyên hơn. Không khó khăn gì để bạn tìm thấy một danh sách không ít những địa chỉ cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ. Tuy nhiên chính lượng thông tin ồ ạt này lại khiến cho bạn cảm thấy vô cùng băn khoăn không biết lấy cao răng giá bao nhiêu tiền.

Mỗi một trung tâm hay phòng khám nha khoa lại có một bảng giá tham khảo chênh lệch nhau không nhỏ.

–          Từ khoảng 40.000 VND – 60.000 VND

–          Từ khoảng  100.000 VND – 400.000 VND

Lấy cao răng giá bao nhiêu tiền hợp lý hiện nay 1

2. Giá lấy cao răng vì sao lại có sự chênh lệch giữa các nha khoa?

Chắc chắn sẽ lại đặt ra câu hỏi vì sao lấy cao răng là một thủ thuật đơn giản mà mỗi nơi lại có một giá khác nhau. Và câu trả lời nằm ở những tiêu chí đánh giá dịch vụ chuyên môn cụ thể hơn.

Dù lấy cao răng đúng là dịch vụ cơ bản trong nha khoa, bạn chỉ tốn khoảng 30′ là đã hoàn thành dịch vụ. Tuy nhiên không phải vì đơn giản mà bạn bỏ qua những điều kiện tiêu chuẩn khác về chất lượng máy móc, kỹ thuật hiện đại, quy trình vệ sinh, tay nghề nha sĩ…

Tất cả đều ảnh hưởng lớn đến kết quả lấy cao răng cũng như sức khỏe răng miệng sau khi dùng dịch vụ của bạn. Nếu không được lấy đúng cách, đúng kỹ thuật có thể sẽ gây nứt, đứt các vi thể trong quá trình rung cao răng, làm hỏng răng. Cũng có trường hợp bác sỹ lấy cao răng không có kinh nghiệm gây ê buốt, chảy máu nướu cho bệnh nhân.

Ngoài ra, việc làm sạch cao răng ngay dưới nướu cũng là một trong những yêu cầu cần đạt được để phòng tránh các bệnh lý răng miệng mà không phải địa chỉ nha khoa nào cũng có thể thực hiện được. Dẫn đến tình trạng bệnh nhân không được lấy sạch cao răng dưới nướu, khi đó các bệnh về nướu vẫn có cơ hội phát triển.

Với thông tin trên, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn chọn lựa sự phù hợp cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét