DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Niềng răng 1 hàm hay 2 hàm tốt hơn

Bạn quan tâm đến vấn đề niềng răng? Bạn thấy niềng răng để răng được sắp xếp ngay ngắn. Bạn thắc mắc nên niềng răng 1 hàm có tốt không hay 2 hàm ? Hoặc bạn niềng răng thưa 1 hàm giá bao nhiêu? Thắc mắc sẽ được giải đáp

Niềng răng với tác dụng là hỗ trợ sắp xếp lại vị trí các răng trên cung hàm sao cho ngay ngắn và hợp lý. Niềng răng được áp dụng cho những trường hợp răng hô, móm, răng mọc lệch lạc. Tuy nhiên, trước khi điều trị việc đầu tiên bác sĩ cần làm là thăm khám thật kỹ trước khi chỉ định cho bệnh nhân. Bởi vì mỗi trường hợp cụ thể sẽ có một phương pháp điều trị khác nhau.

Trường hợp răng mọc sai bất thường thường do 3 nguyên nhân sau: Hô do hàm, hô do răng hay kết hợp cả 2 trường hợp trên.Tùy vào từng nguyên nhân cụ thể mà bác sĩ chỉ định phương pháp áp dụng như: phẫu thuật nếu nguyên nhân hô do hàm, niềng răng khi do răng hay phải kết hợp cả 2 phương pháp trên.

Trường hợp niềng 1 hàm vẫn có thể diễn ra song để biết chính xác niềng răng 1 hàm có được không cần thiết phải trải qua khảo sát thật chi tiết và phân tích cũng như dự đoán kỹ lưỡng.
Niềng răng 1 hàm có được không
>>> Niềng răng ở đâu tốt?

Với trường hợp cụ thể của bạn, răng mọc không đều đặn có thể nguyên nhân là do răng hoặc do xương hàm. Nếu tỷ lệ các răng vừa phải, không quá to nhưng khi mọc lên lại vẫn bị chen chúc nhau như trường hợp của bạn thì chỉ có thể là do xương hàm.

Khi khung xương đủ rộng, các răng sẽ có chỗ để mọc lên thẳng hàng, đúng vị trí, không bị lêch, bị vênh và trật ra khỏi cung răng. Ngược lại, nếu khung xương hẹp thì dù các răng không to cũng không có “diện tích” để mọc với hình thế thẳng, thân răng buộc phải lệch đi, hoặc bị xoay đi ít nhiều để tự thích nghi với khoảng trống vốn có.

Trong tình huống nào cũng phải đeo mắc cài. Công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL là giải pháp lý tưởng cho bạn. Đây là công nghệ hội tụ được những ưu điểm rất dáng kể, cụ thể như sau:

– Giúp hàm răng đều đặn, thẳng tắp và hài hòa với nhau

– Hiệu quả chỉnh nha đạt được theo đúng lộ trình mà bác sỹ tiên liệu trong phác đồ hỗ trợ điều trị

– Răng và xương ổn định, chắc khỏe sau khi kết thúc hỗ trợ điều trị

– Thời gian niềng được rút ngắn tối đa so với các kỹ thuật thông thường

Chúc bạn có sự lựa chọn thích hợp cho bản thân!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét