DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Răng sứ tháo lắp và cấy ghép implant - phương pháp nào tốt hơn?

Làm răng sứ tháo lắp là phương pháp phục hình răng không đòi hỏi quá cao về chi phí cũng như kỹ thuật. Đây là một phương pháp truyền thống. Hàm giả có thể được làm từ nền nhựa hoặc khung kim loại. Răng sứ được gắn vào khung hàm giả đó. Vậy câu hỏi đặt ra là trồng răng sứ có tốt hơn với cấy ghép implant hay không?


1. Làm răng sứ tháo lắp có bền không so với trồng răng giả cố định?
Làm răng sứ tháo lắp có bền không trước hết sẽ phụ thuộc vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn. Hiện nay, ta có thể chia răng sứ giả làm 2 loại cơ bản là răng sứ không kim loại và răng sứ kim loại. Trong đó, độ bền của răng sứ kim loại vào khoảng 5-10 năm, còn răng sứ không kim loại là 10-15 năm và có thể lâu hơn nữa tùy vào cách chăm sóc răng của mỗi người.
>>> Làm răng ở đâu tốt nhất Sài Gòn
Ngoài ra, làm răng sứ tháo lắp có bền không khi mà cứ phải thường xuyên tháo ra lắp vào để vệ sinh thì rõ ràng sẽ không được lâu dài như làm răng giả cố định. Chưa kể đến việc khi ăn uống bạn không may tác động lực mạnh theo thời gian sẽ khiến hàm bị nong rộng, lỏng lẻo trượt xuống nướu gây đau nhức trong quá trình ăn nhai, tổn thương đến nướu.
>>> Địa chỉ trồng răng uy tín
Thông thường, trường hợp người cao tuổi bị mất nhiều răng hoặc mất toàn hàm sẽ được bác sĩ chỉ định đeo hàm tháo lắp. Tuy nhiên, chỉ những ai thực sự kiên trì mới có thể làm quen với chiếc hàm tháo lắp này, bởi ban đầu đeo bạn sẽ thấy khó chịu, vướng víu.

Làm răng sứ tháo lắp có bền không, phù hợp với trường hợp nào? 2

Răng sứ tháo lắp phù hợp với người già bị mất nhiều răng

Vậy làm răng sứ tháo lắp có bền không, duy trì được bao lâu sẽ còn phụ thuộc vào loại răng sứ cũng như cách chăm sóc của bạn. Trong nhiều trường hợp bác sĩ vẫn khuyên nên trồng răng giả cố định bằng cấy ghép răng implant.

2. Vì sao trồng răng cố định bằng implant vẫn được nha sĩ khuyên dùng?
Trồng răng giả cố định bằng cấy ghép implant là phát minh quan trọng của ngành nha khoa áp dụng cho trường hợp mất 1 hay nhiều răng và nếu bạn mất toàn hàm răng thì cũng có thể áp dụng.

Làm răng sứ tháo lắp có bền không, phù hợp với trường hợp nào? 3

Khỏi lo nghĩ làm răng sứ tháo lắp có bền không với trồng răng implant

Phương pháp ra đời với nhiều ưu điểm, khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm mà nhiều các trồng răng thông thường gặp phải. Ta có thể kể đến như:

+ Không được bền chắc: rõ ràng làm răng sứ tháo lắp có bền không là câu hỏi lớn mà nhiều người thắc mắc và sau khi biết được câu trả lời là không được bền chắc lâu dài so với răng giả cố định thì khá nhiều bệnh nhân đã cân nhắc chuyển sang cách trồng răng giả cố định.

+ Khắc phục hiện tượng tiêu hõm xương hàm: trụ implant thay thế chân răng thật đã mất giúp xương hàm qua thời gian không bị tiêu hõm. Đây là ưu điểm mà không phương pháp trồng răng nào có được trừ cấy ghép răng implant.

+ Ăn nhai tốt, bền chắc: Sau khi cấy ghép implant bạn có thể ăn nhai bình thường mà không phải kiêng kỵ quá nhiều đồ ăn như làm răng sứ tháo lắp. Khi lựa chọn trồng răng implant thì làm răng sứ tháo lắp có bền không sẽ không còn là lo nghĩ của bạn nữa.

3. Cấy ghép răng implant bằng phương pháp nào tốt?
Mặc dù với nhiều ưu điểm, tuy nhiên cấy ghép răng implant lại là một kỹ thuật nha khoa khó, đòi hỏi bác sĩ giỏi và công nghệ phục hình hiện đại, nếu không rủi ro gặp phải là hoàn toàn có thể.

Các chuyên gia nha khoa đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ cấy ghép răng implant 4S hiện đại, nhờ đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm thì cấy ghép implant 4S hiện đã được ứng dụng thành công tại Nha khoa

Cấy ghép răng implant 4S an toàn, hiệu quả vĩnh viễn

+ Duy trì vĩnh viễn: Trụ implant làm từ chất liệu titan lành tính không gây hại đến xương nướu, có độ bền chắc cao, chịu lực tốt. Qua nhiều năm vẫn có thể duy trì bình thường như mới đầu. Vì thế làm răng sứ tháo lắp có bền không sẽ không còn là lo lắng của bạn nữa.

+ Cấy ghép răng implant 4S giúp rút ngắn thời gian phục hình, mỗi trụ răng đặt chỉ mất khoảng 15 phút.

+ Thời gian tích hợp xương hàm nhanh chỉ mất khoảng 3-4 tuần.

+ An toàn, không đau, liền thương nhanh chóng nhờ kỹ thuật gây tê theo tiêu chuẩn Pháp tại Nha khoa cùng tay nghề giỏi của bác sĩ, bệnh nhân sẽ không cần tách nướu quá rộng, chỉ bằng vừa đủ đường kính của trụ implant

Hi vọng bài viết trên đây sẽ giải đáp được thắc mắc của bạn trong việc so sánh giữa trồng răng sứ tháo lắp và cấy ghép implant. Nếu có thắc mắc cần giải đáp, đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi để được tư vấn thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét