DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Chữa trị hôi miệng triệt để làm như thế nào?

Cách chữa hôi miệng triệt để, đây là vấn đề của đau đầu của nhiều người có hơi thở miệng khó chịu. Vấn đề hôi miệng khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Hiện nay có rất nhiều phương pháp được ứng dụng để điều trị chứng hôi miệng, chúng ta sẽ cùng đi tìm đặc điểm của từng phương pháp.


1. Vệ sinh đúng cách chữa trị mùi hôi

Việc vệ sinh răng miệng đúng cách là một trong những cách khắc phục mùi hôi miệng tốt, vì nguyên nhân gây bệnh hôi miệng chủ yếu là do vấn đề vệ sinh không tốt gây ra. Vì thế nên bạn cần vệ sinh sạch sẽ răng miệng tối thiểu 2 lần mỗi ngày, bên cạnh đó bạn nên lấy cao răng định kì 6 tháng một lần, việc này rất quan trọng nó giúp loại bỏ mảng bám và vi khuẩn trên răng và giúp làm sạch khoang miệng mang lại hơi thở thơm dễ chịu cho bạn.

2. Dùng mẹo tự nhiên chữa trị hôi miệng

Một số cách chữa hôi miệng tự nhiên có thể giúp loại bỏ mùi hôi miệng ngay tại nhà, người ta thường áp dụng một số dược liệu thiên nhiên chữa trị hôi miệng như:

– Dùng lá trà khô: Trà khô được biết tới không chỉ là nước uống giải khát thanh nhiệt cho cơ thể, mà bã lá trà còn được biết tới với tính năng khử khuẩn loại bỏ mùi cực kì hiệu quả. Vì thế bạn chỉ cần lấy một ít bã trà và nhai trong miệng khoảng 5- 10 phút thì nhổ bỏ. Ngay đó mùi hôi miệng sẽ không còn nữa đâu nhé!

– Dùng cây hương nhu trị hôi miệng: Bạn chuẩn bị khoảng 40g cả cây, lá và hoa của hương nhu sau đó bạn đem đi sắc với khoảng 200ml nước cho tới khi nào còn khoảng 1 bát nước thì lấy ra dùng. Dùng nước này ngậm trong miệng và sức miệng từ 3-4 lần thì nhổ ra, thực hiện đều sẽ làm cho mùi hôi miệng nhanh chóng biến mất.

– Dùng gừng tươi trị hôi miệng: Để khắc phục mùi hôi miệng tức thời thì bạn chuẩn bị vài lát gừng rồi pha và nước sôi khoảng 5 phút thì cho vào đó một chút muối biển, dùng dung dịch này súc miệng ngày 2 lần sẽ thấy công dụng trị hôi miêng rất hiệu quả.
>>>> Cách tự lấy cao răng tại nhà
>>>> Cách điều trị chảy máu chân răng
chữa hôi miệng bằng gừng

– Nước súc miệng có bán ngoài thị trường có thể khiến miệng bị khô vì  vậy bạn hãy thay thế chúng bằng hỗn hợp quế và mật ong. Công thức như sau: lấy một thìa bột quế trộn thêm 1 muỗng mật ong. Cho thêm vào ly con nước sạch, dung dịch này bạn hãy dùng để súc miệng môi sáng. Thói quen này sẽ giúp bạn đánh bay được mùi hôi miệng ngay tại nhà, lại còn bảo vệ răng nướu không bị tấn công bởi vi khuẩn.

– Trị hôi miệng bằng sữa chua: mùi hôi kiêng một phần cũng do tiêu  hóa kém, ăn sữa chua thường xuyên giúp dạ dày hoạt động hiệu quả hơn. Không chỉ có vậy, vitamin D có trong sữa chua ức chế hoạt động của vi khuẩn, làm chúng không thể tạo mảng bám trên răng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét