DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Thời gian niềng răng mất bao lâu là hoàn thành

Thời gian niềng răng là điều e ngại đối với nhiều khách hàng muốn thực hiện dịch vụ này. Thế nhưng niềng răng không chỉ giúp cho răng được đẹp, tạo thẩm mỹ mà còn cải thiện chức năng ăn nhai và ngăn ngừa các bệnh về răng miệng. Vậy nên khoảng thời gian niềng răng đó là hoàn toàn xứng đáng và có lợi cho bạn


NIỀNG RĂNG MẤT BAO LÂU PHỤ THUỘC VÀO NHỮNG YẾU TỐ NÀO?
Niềng răng mất bao lâu
>>> Niềng răng Sài Gòn
Niềng răng là cách khắc phục răng vẩu đơn giản nhất

Niềng răng mất bao lâu là câu hỏi mà hầu hết những người có ý định niềng răng đều quan tâm. Thông thường, trước khi niềng răng bác sĩ sẽ thăm khám rất kỹ lưỡng cho bệnh nhân, chụp X-quang tổng thể hàm mặt để vừa lên phác đồ điều trị cũng như kịp thời phát hiện những bệnh răng miệng đang mắc phải mà bạn không biết hoặc biết mà chưa điều trị, để tránh gặp phải những phiền phức khi niềng răng. Đặc biệt, các bệnh về răng như: bệnh sâu răng, viêm tủy, nha chu… đều phải được điều trị trước khi bắt đầu đeo niềng răng.
>>> Niềng răng giá bao nhiêu
Ngoài ra, trong khá nhiều trường hợp nếu răng nhiều, quá to, răng mọc lệch… thì hầu hết sẽ được bác sĩ chỉ định nhổ bỏ bớt nhằm tạo khe trống cho các răng khác dịch chuyển thuận lợi. Đây là chỉ định của bác sĩ khi cần, thao tác này có thể sẽ “ngốn” thêm của bạn mất ít nhất vài ngày nếu nhổ răng thuận lợi, không xuất huyết lâu.



Niềng răng mất bao lâu

Niềng răng phụ thuộc vào mức độ hô vẩu của răng nặng hay nhẹ

Ngoài ra, thời gian niềng răng mất bao lâu còn dựa vào tình trạng răng của mỗi người. Nếu mức độ khểnh càng nặng, chồi lên thụt xuống quá nhiều thì sự dịch chuyển của các răng càng khó khăn hơn, vì vậy tiến độ sắp xếp của răng vào vị trí mới sẽ chậm hơn.

THÔNG THƯỜNG THỜI GIAN NIỀNG RĂNG MẤT BAO LÂU?
Thông thường, một ca niềng răng tính từ ngày bắt đầu đeo niềng đến khi tháo niềng mất khoảng 20 – 24 tháng. Khoảng thời gian này có thể chia ra thành các mốc bao gồm:

– Mốc 1: Sắp xếp đều các răng trên hàm mất 2- 6 tháng

– Mốc 2: Điều chỉnh trục các răng mất từ 3 – 6 tháng

– Mốc 3: Điều chỉnh toàn bộ khớp cắn mất từ 6 – 9 tháng

– Mốc 4: Duy trì sự ổn định của các răng mất thêm 6 – 9 tháng



Thời gian niềng răng cũng có thể được rút ngắn hơn nếu như bạn làm theo những hướng dẫn của nha sĩ, đến hẹn đúng thời gian theo lịch trình.

Với công nghệ được chuyển giao bởi bệnh viện danh tiếng top 5 tại Hàn, phương pháp niềng răng tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM chi nhánh Việt Nam đảm bảo sẽ mang lại cho bạn hàm răng chắc khỏe, đều đẹp.


Đặc biệt, với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề kĩ thuật và kinh nghiệm dày dặn, đảm bảo sẽ giúp bạn nhận định đúng khuyết điểm của răng, từ đó phân tích xem nên niềng răng với độ căng bao nhiêu là đủ để không làm ảnh hưởng đến hàm và cho kết quả tối ưu nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét