DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Đính đá vào răng có ảnh hưởng đến việc ăn nhai không?


Việc đính đá vào răng đem lai rất nhiều lợi ích tốt trong cuộc sống, mà quan trọng nhất vẫn là giúp bạn có một nụ cười rạng rỡ, tươi tắn và tự tin khi giao tiếp với moi người chung quanh. Đính đá, hay đính các loại kim cương lên răng hiện nay được biết đến rất nhiều. Tuy nhiên, vẫn có những bạn thắc mắc rằng liệu đính đá như thế sẽ ảnh hưởng gì tới chức năng ăn nhai hay không. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc ấy. 


1. Đính đá vào răng có đau không và có ảnh hưởng gì đến việc ăn nhai?

Đính đá vào răng là xu hướng mới nổi lên dạo gần đây và thực chất đây cũng không phải kỹ thuật quá phức tạp. Tuy nhiên, băn khoăn đính đá vào răng có đau không cũng không phải là điều khó hiểu khi nhiều người sợ phải khoan lỗ trên răng.

Đính đá vào răng có đau không, ảnh hưởng gì đến việc ăn nhai không ? 1Đính đá vào răng có đau không và có ảnh hưởng gì đến việc ăn nhai?
>>> Xem thêm: http://dinhdavaorang.com.vn/dinh-kim-cuong-vao-rang-co-dau-khong/
Đính đá vào răng chỉ đau khi bệnh nhân mắc các bệnh lý răng miệng hoặc bị mòn men răng mà vẫn thực hiện, điều này sẽ tạo nên cảm giác ê buốt, đau nhức ở răng. Do đó, tốt nhất để giải quyết vấn đề đính đá vào răng có đau không, bạn nên điều trị các bệnh lý này trước rồi mới quyết định có nên thực hiện hay không.

Tâm lý lo lắng đính đá vào răng có đau không là do trước đây khi đính đá cần khoan lỗ trên răng thật để gắn đá lên, điều này làm ảnh hưởng đến ngà răng nên cảm giác ê buốt là điều dễ hiểu.

Đính đá vào răng có đau không, ảnh hưởng gì đến việc ăn nhai không ? 2Hình ảnh khách hàng trước và sau khi đính đá lên răng tại Nha Khoa
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người



Tuy nhiên, hiện nay, kỹ thuật gắn đá hiện đại lên răng không cần mài hay khoan răng nên các mô răng và tủy không bị xâm lấn, bệnh nhân sẽ không hề bị đau. Bác sỹ sẽ sử dụng vật liệu kết dính 100% từ tự nhiên là nhựa thông Nam Mỹ, vật liệu này có độ bám chắc gấp 3 lần thông thường mà không hề gây cộm hay cảm giác khó chịu.

Đính đá vào răng cũng không hề gây ảnh hưởng gì vì các chức năng khác của hàm mặt, khoang miệng vẫn hoạt động bình thường, không hề bị ảnh hưởng, bệnh nhân ăn nhai vẫn thoải mái như khi chưa đính đá.

Bạn Linh Chi không cần lo ngại đính đá vào răng có đau không vì những lý do trên đây, do đó, bạn có thể cùng đồng nghiệp của mình đến nha khoa để đính đá lên răng nhằm làm cho khuôn mặt của mình cuốn hút hơn.

2. Nên thực hiện ở đâu để không cần lo lắng đính đá vào răng có đau không?

Nỗi lo đính đá vào răng có đau không sẽ được giải quyết nếu bạn thực hiện tại một trung tâm nha khoa uy tín, có bác sỹ giỏi và kỹ thuật đính đá hiện đại.

Nha khoa tự hào là địa chỉ số 1 mà bạn đang tìm kiếm. Hiện nay, nha khoa có đội ngũ bác sỹ gioit và tay nghề khéo léo, việc đính đá lên răng được thực hiện một cách cẩn thận, tỉ mỉ nên luôn đạt hiệu quả cao nhất. Đá được đính có màu sắc trong, tự nhiên tối đa, phản xạ ánh sáng tốt nên khuôn mặt của bạn sẽ có điểm nhấn hơn.

Đính đá vào răng có đau không, ảnh hưởng gì đến việc ăn nhai không ? 3Hình ảnh khách hàng trước và sau khi đính đá vào răng tại Nha Khoa
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người

Ngoài ra, Nha khoa  áp dụng kỹ thuật đính đá hiện đại nhất hiện nay cho phép đá được gắn lên răng bằng chất liệu kết dính chuyên dụng mà không cần mài răng, khoan lỗ làm xâm lấn đến mô răng thật. Chính việc không khoan lỗ đã ngăn cản các mảnh vụn thức ăn giắt vào trong răng từ đó mà không gây nên các bệnh lý răng miệng hay chứng hôi miệng thường gặp.

Bài viết trên hi vọng các bạn có một cái nhìn rõ hơn về việc đính đá vào răng và liệu có ảnh hưởng gì nhiều đến chức năng ăn nhai khi đính đá hay không. Nếu các bạn có thắc mắc gì, có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét