DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Cần biết cách lựa chọn thật kỹ cách tẩy trắng răng tại nhà

Tẩy trắng răng tại nhà là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi muốn răng được đều và đẹp hơn, điều quan trọng nhất chính là việc cần cân nhắc lựa chọn sản phẩm tẩy trắng thật đảm bảo chất lượng.

Sau khi thay răng vĩnh viễn, tùy theo gen di truyền và chế độ dinh dưỡng, vệ sinh mà men răng của mỗi người thay đổi khác nhau. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại môi trường ô nhiễm, dùng nhiều loại thuốc và chế độ dinh dưỡng mà vô tình chúng ta đã đánh mất lớp men trắng bóng tự nhiên của hàm răng.

Tẩy trắng răng tại nhà là phương pháp đơn giản giúp loại bỏ những mảng răng vàng ố mà không cần phải thực hiện tại phòng khám. Phương pháp này làm răng trắng sáng trở lại với vẻ tự nhiên, an toàn không ảnh hưởng gì đến men răng, mang lại sự thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng và khuôn mặt.

Bạn có thể tự đeo và tháo gỡ máng tẩy một cách dễ dàng. Vì vậy, bạn có thể tự thực hiện tại nhà sau khi đã được các nha sĩ hướng dẫn chi tiết cách bôi thuốc và đeo máng. Do đó, áp dụng phương pháp này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí.

làm máng tẩy trắng răng tại nhà
Tẩy trắng răng tại nhà cần biết cách lựa chọn thật kỹ

Quy trình tẩy trắng an toàn tại nhà

Bước 1: Khám tổng quát

– Bác sĩ sẽ kiểm tra tổng thể tình trạng răng miệng, tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp, lên kế hoạch điều trị.

Bước 2: Tạo máng

– Bác sĩ sẽ thực hiện thao tác lấy dấu – khuôn hai hàm răng bạn để làm một máng nhựa trong và mềm, máng này sẽ thật vừa vặn với hàm hai răng của bạn.

Bước 3: Hướng dẫn cách sử dụng máng tẩy trắng

– Chải và làm sạch khay trước khi cho vào miệng.
– Bác sĩ cung cấp thuốc, hướng dẫn bệnh nhân cho thuốc vào máng ngậm.
– Mang khay vào miệng sao cho các răng trên khay trên miệng tương ứng nhau.Tránh để Khay bị dịch chuyển.
– Dùng tăm bông làm sạch những vết gel thừa bên ngoài vùng nướu (nếu có).
– Đeo Khay khoảng 2-3 tiếng, hoặc cũng có thể đeo suốt đêm.
– Lấy khay ra và chải răng sao cho loại bỏ hết vết gel còn dính trên răng.
– Làm sạch khay dưới vòi nước lạnh, để nơi khô ráo.

Bước 4: Tái khám và hoàn tất quá trình.

– Sau khi đeo máng tẩy trắng tại nhà, khoảng 7 – 10 ngày sau bệnh nhân sẽ đến tái khám để BS kiểm tra tình trạng màu răng và hướng dẫn duy trì, chăm sóc sau tẩy trắng để răng giữ được màu trắng lâu dài.

Tẩy trắng răng tại nhà cần đảm bảo những chú ý quan trọng như các địa chỉ nha khoa, tốt nhất nên cân nhắc thật kỹ khi thực hiện.

 


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét