DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Hàn răng giá bao nhiêu tiền là chuẩn nhất

Hàn răng bao nhiêu tiền là câu hỏi phổ biến được rất nhiều người quan tâm. Những thông tin được chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng giải đáp được thắc mắc bấy lâu trong thời gian ngắn nhất. Hãy cùng tham khảo!

1. Hàn răng sâu là gì?

Do sâu răng là bệnh lý làm cho mô răng bị phá hủy và răng không thể tự phục hồi lại được nên hàn răng sâu chính là kỹ thuật dùng vật liệu nhân tạo để thay thế cho phần mô răng thật bị mất phá hủy này. Đây cũng chính là đặc điểm chính chi phối đến vấn đề giá hàn răng sâu cụ thể cho bệnh nhân.
tram-rang-bang-composite (1)
Hàn răng sâu là kỹ thuật dùng vật liệu nhân tạo để tạo hình lại mô răng sâu
Hàn răng sâu là thao tác mà bác sĩ sẽ dùng vật liệu nhân tạo để trám bít vào vùng răng vừa được nạo sạch vết sâu. Phương pháp này có tác dụng ngăn không cho tác nhân xấu bên ngoài xâm nhập vào.

Yếu tố nào giúp hàn răng sâu bền và đẹp nhất?

Để ca hàn trám thành công đảm bảo đạt được cả 2 tiêu chí bền và đẹp cần có bác sỹ giỏi, tay nghề trám điêu luyện và ứng dụng kỹ thuật trám hiện đại. 
Khi trám, bác sỹ chính là người thao tác trực tiếp với vật liệu trám. Vì thế, miếng trám có đạt độ kín khít ngay từ đầu không, hình thể miếng trám được tạo hình có tự nhiên không,… Tất cả đều nhờ vào tay nghề của bác sỹ.
Nếu bác sỹ là người tạo hình miếng trám ban đầu thì công nghệ trám chính là yếu tố giúp duy trì giá trị trám mà bác sỹ đã tạo ra cho đến khi hoàn tất hàn răng sâu mà không gây ra những biến đổi ngoài dự liệu như co rúm miếng trám, làm thay đổi màu sắc miếng trám,…

Một số ưu điểm của phương pháp hàn răng sâu 

So với biện pháp phục hình răng sâu khác là bọc răng sứ thì hàn răng sâu có những ưu điểm đáng kể hơn và rất có ý nghĩa đối với bệnh nhận, cụ thể như sau:
– Hàn răng không tốn nhiều thời gian thực hiện, có thể hoàn tất chỉ trong một lần hẹn với bác sỹ.
– Hàn răng không cần phải mài răng thật nên không gây đau nhức trong và sau khi thực hiện.
– Hàn răng có chi phí thấp hơn nhiều so với bọc răng sứ tính trên một đơn răng.
– Hàn răng cho hiệu quả thẩm mỹ cao với tất cả vị trí trám răng.

Bảng giá trám răng thẩm mỹ tại nha khoa KIM

Hiện nay, giá trám răng thẩm mỹ tại nha khoa KIM được áp dụng như sau:
DỊCH VỤĐƠN VỊGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Trám răng Sealant phòng ngừa1 răng100.000
Trám răng sữa1 răng100.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Amalgam1 răng100.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Fuji1 răng150.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 11 răng200.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 21 răng350.000
Tái tạo răng thẩm mỹ bằng Composite1 răng500.000
Trám cổ răng1 răng250.000

Nhược điểm của phương pháp hàn răng sâu là gì?

Hàn trám răng sâu chỉ có nhược điểm lớn nhất là độ bền không cao vì bản chất của niềng răng chỉ là dùng miếng trám nhân tạo gá bám trên mô răng thật. Cho nên miếng trám không thể hòa nhập làm một hoàn toàn với mô răng thật vì thế khả năng bị bong bật, bể vỡ là khá cao.
Cách duy nhất để gia tăng độ bền, bám cho miếng trám đó là ứng dụng công nghệ trám Laser Tech hiện đại. Công nghệ sử dụng laser nha khoa thế hệ mới để hóa cứng miếng trám, chuyển vật liệu từ trạng thái dẻo sáng cứng.
Nhờ có sự tham gia của laser er nha khoa thế hệ mới mà sau khi hóa cứng, kích cỡ miếng trám không thay đổi, không co rúm. Cho nên, độ bền và độ bám dính của miếng trám là rất cao, có thể hỗ ăn nhai được ăn nhai khá tốt….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét