DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Răng sứ nào tốt để bọc sứ, chi phí là bao nhiêu?



Câu hỏi:
Chào bác sỹ Kim, lúc trước không may em bị ngã xe khiến răng bị vỡ 1 mảng khá lớn nên muốn bọc răng sứ để khắc phục. Mong bác sĩ tư vấn trường hợp của em thì bọc răng sứ hết bao nhiêu tiền vậy ạ. Cám ơn bác sĩ. (Tuấn Dũng-Trà Vinh)


Trả lời:

Thân chào Tuấn Dũng!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Bọc răng sứ giá bao nhiêu là chuẩn nhất” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Bọc răng sứ giá bao nhiêu là hợp lý?
Bọc răng sứ giá bao nhiêu là hợp lý?


Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền còn phải phụ thuộc nhiều yếu tố như: tình trạng răng, độ phức tạp của ca điều trị, vật liệu sứ bạn sử dụng và số răng cần bọc là bao nhiêu chiếc. Với mỗi người sẽ có tình trạng răng cần phục hình là khác nhau, nên không thể nói chính xác giá của 1 lần lam rang su là bao nhiêu. Nha khoa Kim xin đưa ra bảng chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ niêm yết tại Nha Khoa để bạn có thể theo dõi cụ thể hơn.

BẢNG GIÁ CHỤP RĂNG SỨ
GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ
Răng sứ kim loại Ni-Cr Răng 1.500.000
Răng sứ titan Răng 2.000.000
Răng sứ kim loại B1 (Cr-Co) Răng 2.500.000
Răng toàn sứ – Không CAD/CAM Răng 4.000.000
Răng sứ Paladium Răng 5.500.000
Mão toàn sứ Zirconia-CAD/CAM Răng 5.000.000
Mão toàn sứ Zirconia-Cercon HT/ Lava 3M (HT) Răng 5.500.000
Mão toàn sứ IPS E.Max Răng 6.000.000
Mão kim loại Full-Titan/Ni-Cr Răng 1.000.000
Mão kim loại Cr-Co Răng 3.000.000
Mão kim loại Au-Pd Răng 6.000.000
Răng sứ Cad/Cam Không Mài Răng Răng 7.500.000
Răng sứ Veneer Răng 7.500.000


Răng cửa là vị trí răng đòi hỏi sự thẩm mỹ hàng đầu so với các vị trí răng khác. Về màu sắc răng phải có sự tương đồng màu răng, không tạo sự chênh lệch quá khác biệt với những răng xung quanh. Về hình thể răng cần phải đảm bảo an nhai bình thường, vừa trông phải thật tự nhiên như răng thật, có độ bền tương đối.

Tại Nha khoa Kim sử dụng dòng sứ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp được FDA kiểm định về chất lượng, an toàn với sức khỏe. Do đó, bạn hoàn toàn có thể bọc răng sứ tại Nha Khoa với tiêu chuẩn Quốc tế. Độ bền của răng sau khi bọc răng sứ có thể duy trì lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn nếu như bạn chăm sóc và vệ sinh răng miệng tốt. Vì vậy, bệnh nhân sau khi chụp răng sứ tại đây đều rất hài lòng và vấn đề bọc răng sứ giá bao nhiêu không còn quan trọng với họ nữa.

Chi phí bọc răng sứ E.Max tiết kiệm nhất tại Nha khoa Kim
Chi phí bọc răng sứ E.Max tiết kiệm nhất tại Nha khoa Kim

Bác sĩ phục hình răng sứ tại Nha Khoa tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn với niềm đam mê về phục hình răng sứ được khách hàng tin tưởng và quý mến với cách điều trị nhẹ nhàng, tận tâm, chính xác và không đau.

>>>Xem thêm: Giá răng sứ Venus<<<

Loại răng sứ dùng để bọc răng tối ưu nhất hiện nay là răng sứ E.Max. Đây là loại răng sứ thuộc dòng răng sứ không kim loại (răng toàn sứ) sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội với mức chi phí bọc mão răng sứ Emax là 6 triệu đồng/ 1 răng. Đây là mức giá bọc răng sứ niêm yết tại trung tâm và hầu như ít có sự thay đổi.

Trên đây là những chia sẻ về chi phí bọc răng sứ, hy vọng sẽ giúp bạn thỏa được thắc mắc cho mình. Bạn có thể đến nha khoa KIM để được bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng để đưa ra mức giá chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét