DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Cách làm lông mi dài ra bằng vaseline

Để có đôi mắt đẹp với đôi lông mi dài đẹp với cách làm dài mi bằng vaseline (http://catmimathanquoc.vn/cach-lam-dai-mi-bang-vaseline.html) sẽ tạo cho bạn đôi mắt có đôi lông mi dài thu hút hơn.

Cách làm dài mi bằng vaseline

Bạn sẽ không biết được sự thật rằng: Vaseline có tác dụng kích thích sự tăng trưởng mọc tóc cũng như sự phát triển của mọc lông mi mắt nếu bạn sử dụng thường xuyên, vaseline giúp làm dài mi hiệu quả tự nhiên

Lời khuyên đó là dùng mascara chải vaseline lên mi trước khi đi ngủ và sáng hôm sau dùng nước ấm để rửa sạch. Với thành phần giàu ẩm từ vaseline, các nang lông sẽ được kích thích từ đó phát triển chiều dài của mi một cách tự nhiên nhất!

Để dưỡng mi dài mi tự nhiên và có làn mi đẹp thì dưỡng mi bằng vaseline là bước quan trọng bạn cần thực hiện. Dưỡng ẩm giúp làm dài lông mi tự nhiên, làm mi không bị khô, gãy và có tác dụng kích thích mi rụng mọc trở lại nhanh hơn. Đầu tiên để dưỡng mi dài tự nhiên bạn phải chăm sóc mi thật nhẹ nhàng, hạn chế tối đa việc giúp mắt để không làm rụng mi.


Không những da, môi,… cần được dưỡng ẩm mà ngay cả mi cũng cần được chăm sóc như vậy. Việc dưỡng ẩm mi sẽ giúp cho mi chắc khỏe, khộng bị vỡ rụng và kích thích mi mọc nhanh. Vaseline chứa thành phần dưỡng ẩm giúp mi không bị khô và gãy nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng như một loại kem dưỡng mi bình thường. vậy cách dưỡng mi bằng vaseline là gì.

Làm dài lông mi bằng vaseline bằng cách bạn rửa sạch mặt và tẩy trang kỹ, sau đó bôi kem Vaseline ở hàng mi của mình. Bạn bôi nhẹ nhàng theo hướng vuốt từ sóc mi ra, như chải mi. Tránh để dính và mắt. Sử dụng mỗi buổi tối để có kết quả cao nhất.

Nhiều chị em do muốn mi mắt dài nên thường  thực hiện dán mi hoặc dùng thuốc kích thích hay cấy mi. Bạn nên biết rằng những cách làm dài mi này ẩn chứa nhiều nguy cơ bởi các hóa chất dán mi không tốt cho mắt, chưa kể nếu bạn dùng những sản phẩm không rõ nguồn gốc thì chúng có thể gây hại cho mắt khi tiếp xúc trực tiếp. Ngoài ra, trong lúc gỡ mi giả, nếu bạn không nhẹ nhàng, không khéo tay hoặc keo dán quá chặt, bạn phải giật mạnh ra làm hại tới mí mắt và mi thật. Còn cách làm dài mi bằng vaseline này rất an toàn và hiệu quả nếu bạn áp dụng trong thời gian dài.

Cách giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp cuốn hút

Việc làm dài mi sẽ giúp đôi mắt có chiều sâu và quyến rũ hơn. Hiện nay có rất nhiều kỹ thuật thẩm mỹ mắt có thể giúp bạn có đôi mắt đẹp như bấm mí mắt, cắt mí, thẩm mỹ mắt to, thẩm mỹ mắt cười. Vẻ đẹp của mắt không chỉ nằm ở hàng mi mà còn nằm ở độ dài và độ to của mắt. Các phương pháp này có thể giúp tạo đôi mắt 2 mí to tròn, với nếp mí rõ ràng để bạn trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn.

Như vậy với những chia sẻ về cách làm dài mi bằng vaseline bạn có thể thử ngay tại nhà để có lông mi dài đẹp thu hút.

1 nhận xét:

  1. Sửa chữa nhà Hà Thành là một trong những công ty cung cấp dịch vụ nhà ở chất lượng và uy tín nhất tại Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa nhà ở. dịch vụ sửa chữa nhà|sửa nhà Hà Nội.
    dịch vụ sửa chữa nhà
    sửa nhà tại hà nội
    sửa chữa nhà chung cư ở hà nội

    Trả lờiXóa