DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Niềng răng invisalign có hiệu quả như các loại khác không?

Chào bác sỹ KIM! Theo em tìm hiểu thì có 1 loại niềng răng không mắc cài khi niềng tạo thẩm mỹ hơn nhiều so với các phương pháp khác. Không biết có thật không? Và phương pháp này có hiệu quả như thế nào ? MOng bác sĩ giải đáp. Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Lý Thanh Dung – Hà Nội)


Trả lời :

Chào bạn Thanh Dung!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng không mắc cài Invisalign có tốt không?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:

Niềng răng không mắc cài Invisalign có tốt không?

 

Niềng răng không mắc cài Invisalign là phương pháp có thể thay thế được cho niềng răng mắc cài và ngày càng được nhiều bệnh nhân quan tâm hơn. Bởi vì lợi thế mà kiểu chỉnh nha này có thể mang lại là sự kín đáo hoàn toàn ngay cả trong khi đang niềng răng. Vì thế, quá trình điều trị không có sự ảnh hưởng nhiều đến các quan hệ giao tiếp hàng ngày.

>>> Niềng răng bị lệch
Niềng răng không mắc cài Invisalign hiệu quả thế nào?

Ngoài giá trị về mặt thẩm mỹ thì niềng răng không mắc cài Invisalign cũng có thể mang đến những kết quả điều trị rất khả quan.

Về cơ bản, cơ chế chỉnh nha bằng khay niềng Invisalign cũng tương tự như khi dùng mắc cài. Cả hai đều tác động lực lên răng giúp cho răng có những thay đổi nhất định về vị trí, phương và thế răng. Do đó mà chỉnh nha Invisalign vẫn giúp cho hàm răng sai lệch được điều chỉnh lại cho thẩm mỹ hơn. Nhưng hướng tác động của khay niềng có nhiều điểm khác so với mắc cài, nhìn chung ít linh động hơn.

>>> Chi phí nẹp răng

Niềng răng không mắc cài Invisalign vẫn có thể giúp chỉnh được hàm răng khấp khểnh, răng hô, răng chìa,… Tuy nhiên, giá trị chỉ có thể đạt được ở mức độ cao nhất khi bản thân nền răng của bạn không quá phức tạp và tương thích với cơ chế tác động đặc thù của khay niềng nhựa.

Vì thế, nhìn chung niềng răng không mắc cài Invisalign cũng là một phương pháp niềng răng tương đối tốt. Có những trường hợp phức tạp mà khay niềng có thể cho hiệu quả tốt hơn cả mắc cài nhưng cũng có trường hợp thì ngược lại. Nhưng muốn xác định có phù hợp để áp dụng cho trường hợp của bạn hay không cần trải qua thăm khám cụ thể tình trạng răng miệng để xác định mức độ sai lệch răng như thế nào.

Hiệu quả nhờ niềng răng không mắc cài Invisalign tại Nha khoa KIM

Do bạn không nói rõ tình trạng răng miệng cụ thể như thế nào nên chúng tôi chỉ có thể tư vấn cụ thể hơn cho bạn khi bạn đến khám trực tiếp. Nếu có thể sử dụng khay niềng nhựa để điều trị chỉnh nha cho bạn thì bác sỹ sẽ chỉ định trực tiếp. Nhưng trong trường hợp qua thăm khám mà bác sỹ nhận thấy nên dùng mắc cài để chỉnh nha thì sẽ chỉ định để bạn niềng răng mắc cài.

Về chất lượng niềng răng không mắc cài Invisalign tại Trung tâm, bạn có thể yên tâm, bác sỹ chuyên sâu về chỉnh nha sẽ trực tiếp đảm trách điều trị. Bộ khay niềng sẽ được đặt hàng thiết kế riêng cho bạn ở Ngân hàng Invisalign và trong quá trình điều trị, bác sỹ của Trung tâm sẽ có những liên hệ trực tiếp với các chuyên gia của Ngân hàng Invisalign để có những thảo luận và điểu chỉnh bộ khí cụ khi cần thiết.

Tốt nhất, bạn nên đến trực tiếp Trung tâm, bác sỹ sẽ tư vấn chi tiết hơn cho bạn về phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign cũng như là để được thăm khám tốt hơn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét