DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Làm răng sứ cercon có tốt hay là không?


Chào bác sĩ, em muốn nhờ bác sĩ tư vấn làm răng sứ cercon có tốt không và độ bền duy trì được bao lâu vậy ạ? Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ. ( Lan Ngọc-Bình Dương)

Răng sứ cercon đạt nhiều ưu điểm vượt trội
Răng sứ cercon đạt nhiều ưu điểm vượt trội về mặt thẩm mỹ lẫn chức năng
TRẢ LỜI:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Lan Ngọc đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Răng sứ cercon có tốt không, độ bền duy trì được bao lâu” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Răng sứ Cercon có tốt không, độ bền duy trì được bao lâu?

Răng sứ cercon về cơ bản là một loại răng sứ không kim loại, được chế tạo từ khối sứ nguyên chất Lithium, không có lẫn tạp chất, thành phần cấu tạo rất thuần chất, cả phần sườn và lớp bao phủ bên ngoài đều được sử dụng một lớp sứ đặc biệt. Do đó, răng sứ Cercon có màu sắc gần giống với răng thật.

>>>Xem thêm: Tuổi thọ răng sứ titan
Vậy răng sứ Cercon có tốt không, độ bền duy trì được bao lâu?

Răng sứ Cercon được đánh giá là dòng răng sứ tốt nhất hiện nay, được ứng dụng trong bọc răng sứ sẽ cho hiệu quả tối ưu nhất. Vì nguyên liệu làm răng Cercon được đúc từ khối sứ nguyên chất nên không gây kích ứng cho nướu, không bị oxy hóa trong môi trường miệng, không gây ra dị ứng, lành tính với cơ thể con người.

Dòng răng này có độ bền rất cao, khối sứ được nung ở nhiệt độ cao hơn 1600 độ C nên có độ chịu lực cao nhất, gấp 7 lần răng thật. Chỉ số chịu lực của răng Cercon là 900 Mpa, trong khi chỉ số này với răng thật chỉ là 80 – 120 Mpa. Răng có khả năng chống đứt gãy, chống mài mòn nên cho phép bạn có thể ăn nhai bình thường như răng thật ngay cả đối với những thức ăn cứng, dai. Do đó, bạn không phải lo lắng răng sứ Cercon có tốt không nhé!

Nói đến độ bền của răng Cercon duy trì được bao lâu thì bạn không có lý do nào để băn khoăn cả. Bởi độ bền của răng có thể từ 15 – 20 năm, thậm chí là tồn tại vĩnh viễn cùng với cơ thể nếu biết chăm sóc và bảo quản răng sứ đúng cách. Đối với răng hàm chịu trách nhiệm ăn nhai chính thì trồng răng sứ Cercon chính là giải pháp tối ưu nhất.

Ngoài ra, răng sứ Cercon không bị đen viền nướu sau 1 thời gian sử dụng, không thấy bóng mờ khi chiếu đèn qua. Thậm chí chiếu tia X – quang cũng không thể phân biệt được đó là răng giả. Vì vậy bạn không quá lo lắng răng sứ cercon có tốt không nhé!

Vậy bọc răng sứ titan có tốt không
Chính sự thuần nhất đã tạo nên đặc tính an toàn cho răng và với cơ thể. Răng sứ Cercon đã được chứng minh là không gây ra bất cứ kích ứng nào cho mô mềm trong miệng. Bởi vậy, dù tồn tại hàn chục năm trong miệng, răng sứ Cercon cũng không gây ra bất cứ ảnh hưởng có hại nào cho cơ thể.

Đặc biệt, tính chất sứ Cercon không bị biến đổi dưới tác động của axit, màu thực phẩm và vi khuẩn có trong nước bọt, thức ăn. Nhờ vậy mà răng luôn bền đẹp, không bị đen viền lợi, không xỉn màu theo thời gian, không yếu đi và duy trì chức năng ăn nhai đảm bảo.

Đội ngũ y bác sĩ phục hình răng sứ chuyên nghiệp, tận tâm với mọi người giúp xua tan lo lắng răng sứ Cercon có tốt không khi điều trị

Độ bền của răng sứ lâu như thế phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kỹ thuật phục hình hay tay nghề của bác sĩ. Tại bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn, hội tụ hơn 100 bác sỹ có chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp chuyên sâu ngành Răng Hàm Mặt, được đào tạo trong nước và nước ngoài. Cùng đội ngũ phụ tá hùng hậu, chuyên nghiệp, tận tâm sẽ giúp bạn có ca phục hình răng sứ toàn vẹn, không có sự sai khác.

Dịch vụ bọc răng sứ tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn luôn đảm bảo hiệu quả cao nhất, cả về độ thẩm mỹ và độ bền chắc. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và không lo lắng răng sứ cercon có tốt không nữa. Bệnh viện luôn mong muốn cân bằng chi phí y tế với thu nhập bình quân đầu người tại Việt Nam.

Điều trị bệnh, không phân khúc khách hàng và không phát sinh bất cứ chi phí nào trong quá trình điều trị. Đặc biệt, bệnh viện là một trong số rất ít địa chỉ nha khoa thực hiện khám tổng quát và chụp X – quang răng hoàn toàn miễn phí.

>>Có thể bạn quan tâm: Có nên đi mài răng

Sự hỗ trợ từ máy móc, thiết bị hiện đại như kỹ thuật CAD/CAM và lò nước sứ cao cấp FERNACE được bệnh viện trang bị tại chỗ giúp bác sỹ điều chỉnh chính xác vị trí răng sứ. Máy tính sẽ tự động điều chỉnh khớp cắn, điểm chạm chuẩn để chế tác ra răng sứ đảm bảo tiêu chuẩn, tương tích, không đục, ăn nhai bình thường và tuổi thọ lâu dài nhất.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về răng sứ cercon có thể trực tiếp đến nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét