DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Nâng mũi có hại hay không?

Vừa rồi em có nghe một chị ở công ty mách là đi nâng mũi không phẫu thuật để cho dáng mũi cao hơn mà em cũng phân vân quá. Vấn đề về kinh tế thì chắc em lo được nhưng cái mà em đang lo là không biết sau này có để lại di chứng gì hay ảnh hưởng gì không? Vì từ trước giờ em hay bị sổ mũi mỗi khi thời tiết thay đổi, chính vì thế nên e sợ mũi bị phẫu thuật bệnh e sẽ nặng hơn, nên em mới định đi nâng mũi không phẫu thuật, có ảnh hưởng thì chắc cũng ít hơn. Các bác sỹ có thể cho em câu trả lời cụ thể về câu hỏi mà em đang phân vân là nâng mũi không phẫu thuật có hại hay không ạ. Em cảm ơn ! http://nangmuisline.com/phau-thuat-nang-mui-co-hai-gi-khong/


TRẢ LỜI:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi: nâng mũi không phẫu thuật có hại hay không tới chúng tôi. Xin gửi tới bạn câu trả lời như sau: http://nangmuisline.com/chi-phi-cat-canh-mui-gia-bao-nhieu-tien/

Nâng mũi không phẫu thuật cho dáng mũi cao tự nhiên mà không ảnh hưởng đến sức khỏe

Khi tiến hành dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật cho khách hàng, Viện thẩm mỹ y khoa chúng tôi sử dụng các công nghệ mới nhất, hiện đại nhất đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra các bác sỹ tham gia được đào tạo bài bản chứng nhận của tổ chức uy tín về nâng mũi không phẫu thuật. Vì thế nên sau khi sử dụng dịch vụ bạn sẽ được chiếc mũi cao ưng ý mà không hề có hại gì cho sức khỏe

Các loại chỉ tự tiêu PDO (Polydioxanone) dùng trong dịch vụ nâng mũi S-line cũng thường dùng trong phẫu thuật tim mạch nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không gây rất bất tác dụng phụ gì cho người sử dụng. Sau một thời gian các sợi chỉ này cũng dần dần tiêu đi.

Các loại filler được dùng trong kỹ thuật này cũng được làm bằng Acid Hyaluronic chiết xuất không hề có nguồn gốc của động vật và cũng rất an toàn cho cơ thể. Sau một thời gian thì chất này cũng dần dần tiêu đi hết.

Bác sĩ sẽ đo vẽ khuôn mặt và lên kế hoạch nâng mũi cho bạn

Các công nghệ này đã trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe của KFDA (Hàn Quốc), chứng nhận tiêu chuẩn CE (Châu Âu) và được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ và Phòng mạch của các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật, Malaysia… Tại Việt Nam chỉ POD và các Acid Hyaluronic nêu trên cũng đã được bộ y tế cấp phép nhập khẩu và lưu hành.
Nâng mũi có ảnh hưởng gì không 3
Nâng mũi không phẫu thuật cụ thể là nâng mũi Sline sẽ cho bạn được dáng mũi cao tự nhiên. Thời gian tiến hành dịch vụ cũng rất nhanh chóng, phù hợp với cả những người bận rộn. Vì bạn chỉ cần bỏ ra thời gian là 15 phút  là đã có được chiếc mũi vừa ý.

Với tiêu chí luôn đặt tâm đức lên hàng đầu, chúng tôi luôn mang tới khách hàng các dịch vụ tốt nhất mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng!

Nếu còn lo lắng về bất cứ điều gì, bạn hãy để bác sỹ chúng tôi tư vấn thêm nhé.

Hy vọng chia sẽ trên của bác sĩ tư vấn đã làm cho bạn yên tâm hơn và tự tin vào dịch vụ mình quan tâm. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp nhé.


Nguồn: http://nangmuisline.com/chi-phi-cat-canh-mui-gia-bao-nhieu-tien/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét