DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Vì sao bấm mắt Dove Eyes được yêu thích?

Hiện tại có rất nhiều dịch vụ bấm mí ra đời, tuy nhiên bấm mí mắt dove eyes vẫn luôn được nhắc đến khi bạn có nhu cầu tạo nên đôi mắt 2 mí to tròn long lanh. Vậy tại sao kỹ thuật bấm mí này lại được yêu thích như vậy và sau khi bấm mắt dove eyes cần lưu ý gì?


Đối tượng chỉ định của bấm mí mắt dove eyes

Áp dụng được cho cả nam lẫn nữ, mắt có ít hoặc không có da chùng, mỡ thừa, bọng mỡ mắt
Khách hàng mắt 1 mí, mắt mí lót, mí mắt không đều.
Đã từng bấm mí mắt thông thường nhưng không hiệu quả. Muốn có đôi mắt 2 mí đẹp lâu bền hơn.
Kỹ thuật bấm mí mắt doves eyes khác gì với kỹ thuật bấm mí mắt thường

Vì sao bấm mí dove eyes được yêu thích?

Bấm mí mắt sở dĩ được yêu thích là bởi nó là kỹ thuật tạo mắt 2 mí to tròn bằng cách luồn chỉ treo cơ mí mắt mà không phải thực hiện thao tác cắt rạch như cắt mí mắt. So với kỹ thuật bấm mí thông thường thì bấm mí doves eyes có nhiều ưu điểm vượt trội về kỹ thuật thực hiện và thời gian duy trì:

Bấm mí thông thường: Bác sĩ sẽ thực hiện luồn chỉ để tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt đã được đo vẽ từ trước nhằm tạo 2 mí rõ ràng, giúp mắt mở to về chiều đứng. Bấm mí mắt thông thường thì thời gian duy trì chỉ khoảng 2-3 năm.

Bấm mí mắt Dove Eyes: Bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ nhưng là luồn chỉ tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi. Sụn mi mắt là phận sụn vững chắc hơn nhiều so với cơ nâng mi nên khi luồn chỉ để tạo nếp mí thì mí sẽ giữ được lâu dài hơn so với bấm mí thông thường.

Bài viết liên quan: chi phí bấm mí dove eyes giá bao nhiêu

Sau bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes cần lưu ý những gì?

Hiện nay, công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là công nghệ bấm mí tiên tiến tuyệt đối an toàn, mang lại hiệu quả cao và đang là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ để cải thiện đôi mắt một mí, không rõ mí, mí không đều… Công nghệ này hiện đang được các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng rất thành công vào cho khách hàng, mang lại cho đông đảo khách hàng đôi mắt 2 mí to tròn, cuốn hút.

Chỉ sau khoảng 15 – 20 phút thực hiện, bạn có thể ra về luôn trong ngày, trở về với công việc và cuộc sống hàng ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bạn chỉ cần chú ý làm theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc sau bấm mí ngay sau khi thực hiện xong. Sau khoảng 5 – 7 ngày, đường mí mới sẽ ổn định và nhanh chóng phục hồi. Bạn sẽ hoàn toàn sở hữu đôi mắt bồ câu 2 mí to tròn, cân đối, trông rất rõ ràng và đẹp tự nhiên.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về dịch vụ bấm mí dove eyes, hi vọng sẽ có ích cho các bạn đang quan tâm dịch vụ này.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-mat-dove-eyes-han-quoc.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét