DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Quy trình hút mỡ toàn thân theo tiêu chuẩn

Hút mỡ là phương pháp được nhiều khách hàng quan tâm nhất, vì tình trạng béo phì hiện nay khá phổ biến, bài viết sau đây chia sẻ về quy trình hút mỡ toàn thân để các bạn hiểu hơn về phương pháp này.

Những điều cần biết cho một ca hút mỡ 

Hút mỡ toàn thân bằng công nghệ nội soi là gì ?
Công nghệ hút mỡ nội soi được biết đến là giải pháp thẩm mỹ body được chị em tìm đến khá nhiều. Kỹ thuật này sẽ tiến hành hóa lỏng và làm đứt gãy liên kết mô mỡ thừa, sau đó đưa ra ngoài bằng phương tiện đặc biệt đó là ống hút nano chuyên dụng. Ca hút mỡ không phẫu thuật, không can thiệp mô mềm quá nhiều nhưng vẫn có hiệu quả đào thải mỡ thừa đến 90 %.

Quy trình hút mỡ toàn thân
Quy trình hút mỡ toàn thân chuẩn nhất hiện nay.
Thời gian thực hiện và nghỉ dưỡng là bao lâu ?
Ca hút mỡ nội soi không làm mất quá nhiều thời gian, thường thì sau khoảng 10-15 ngày là vết thương sẽ bắt đầu liền miệng và cơ thể có thể ổn định trở lại. Từ sau 1 tháng trở lên thì bạn có thể sinh hoạt hoàn toàn bình thường trở lại.

Có cần kiêng khem nhiều không
Không riêng gì hút mỡ mà bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào cũng vậy, sau quy trình thực hiện hút mỡ toàn thân bạn cần phải trải qua một giai đoạn chăm sóc để phục hồi lại sức khỏe. Thời gian này bạn nên sinh hoạt nhẹ nhàng, ăn uống bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Hút mỡ không phẫu thuật là phương pháp sử dụng công nghệ Laser Lipo tân tiến, giúp loại bỏ đến 98% lượng mỡ thừa của cơ thể trong 1 lần thực hiện duy nhất. Phương pháp này được các tổ chức y tế như FDA, CE đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả, được ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Quy trình hút mỡ toàn thân

Bước 1 : Khách hàng sẽ được các bác sĩ thẩm mỹ trực tiếp tư vấn và thăm khám. Bác sĩ sẽ xem xét và kiểm tra lượng mỡ thừa trên cơ thể và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp, tính toán lượng mỡ thừa lấy ra bao nhiêu là đủ.

Bước 2 : Khách hàng phải thực hiện các xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe tồng quát để đảm bảo đủ yêu cầu thực hiện hút mỡ.

Bước 3: Gây mê nhẹ để quá trình hút mỡ diễn ra thuận lợi, khách hàng không cảm thấy đau đớn.

Bước 4: Bác sĩ sử dụng công nghệ Laser Lipo với bước sóng lên đến 10600nm để phá hủy liên kết bền chắc của các mô mỡ, hóa lỏng và đưa ra ngoài bằng đầu hút chuyên dụng. Tiếp theo sử dụng bước sóng 980nm và sóng siêu âm RF để giúp tái tạo các collagen giúp da căng mịn, không gồ ghề như các phương pháp cũ.

Bước 5: Khách hàng nghỉ lại 1 đêm tại bệnh viện.

Bước 6: Tái khám

Qua những thông tin về quy trình hút mỡ toàn thân, mong rằng các bạn có thể hiểu hơn về quy trình và yên tâm hơn khi thực hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét