DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Độn cằm có an toàn ?

Chào bác sĩ, em có nhu cầu độn cằm mà em có một số thắc mắc không biết rằng độn cằm có an toàn không? Có để lại biến chứng gì không mong bác sĩ giải đáp ạ. Cảm ơn bác sĩ.


Thân chào bạn, xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:độn cằm có an toàn không luôn là một câu hỏi lớn cho những ai muốn thực hiện thẩm mỹ cằm.

XEM THÊM: Độn cằm có ảnh hưởng gì không

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, xu hướng phẫu thuật độn cằm thịnh hành nhất hiện nay là độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc, phương pháp này được đánh giá cao bởi đảm bảo được các tiêu chí: cằm chữ V đẹp hoàn hảo, không đau, không để lại sẹo, kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài, tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Công nghệ độn cằm Hàn Quốc cho đến nay vẫn là phương pháp làm đẹp cằm tốt nhất cho những người băn khoăn “độn cằm có an toàn không”.

Độn cằm Hàn Quốc sử dụng chất liệu nhân tạo không qua phẫu thuật như tiêm Radies, Restylane, Filler, mỡ tự thân hoặc qua phẫu thuật như sử dụng Implant cằm(miếng độn cằm) đảm bảo độ thân thiện, tương thích cao, tránh tình trạng di lệch hay đào thải chất liệu. Với yêu cầu cao về chất lượng của vật liệu độn như vậy, độn cằm an toàn là mục tiêu đầu tiên mà phương pháp thẩm mỹ này hướng tới.

Gọt cằm V line Hàn Quốc
Những lí do sau đây làm nên một công nghệ độn cằm :
- Công nghệ nước ngoài, được nghiên cứu và áp dụng từ rất lâu
- Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Đức Khải thực hiện thẩm mỹ với kinh nghiệm lâu năm, học tập và làm việc tại Mỹ và Hàn Quốc
- Thiết bị y tế nhập khẩu từ Hàn Quốc với công nghệ cao
- Chất liệu dùng trong thẩm mỹ an toàn theo tiêu chuẩn của FDA(Mỹ)
- Quy trình và địa điểm thực hiện thẩm mỹ theo chuẩn của bộ y tế
- Được cấp phép hoạt động khám chữa bệnh của bộ y tế
Về tiến trình thực hiện, đối với độn cằm phẫu thuật, sau khi bác sĩ đo vẽ dáng cằm thực của khách hàng để xác định độ ngắn, lẹm và từ đó chọn miếng độn phù hợp, bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê vùng cằm, tránh cảm giác đau đớn hay khó chịu trong quá trình thực hiện, tiếp theo sẽ rạch một đường nhỏ bên trong đường niêm mạc môi, đưa miếng độn vào rồi cố định lại, đảm bảo tạo cằm đẹp hoàn hảo, cân xứng và hài hòa với gương mặt. Kỹ thuật phẫu thuật độn cằm được thực hiện qua đường niêm mạc môi dưới, tuyệt đối không ảnh hưởng đến cấu trúc xương vòm miệng và chức năng nhai của hàm. Như vậy, về tiến trình thực hiện, việc an toàn cũng được đảm bảo hơn bao giờ hết. Qua đó, vấn đề “độn cằm có an toàn không” được giải quyết triệt để.
Đối với độn cằm không qua phẫu thuật, khách hàng sẽ lựa chọn 1 trong số các chất liệu để tiêm vào cằm tùy theo giá cả và sở thích, đây là phương pháp làm đẹp cằm nhanh nhất cả về thời gian và hiệu quả thẩm mỹ


Hy vọng sau khi đọc bài viết, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hơn cũng như có cho mình sự lựa chọn dịch vụ hoàn hảo nhất, chúc bạn sẽ thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét