DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Niềng răng Invisalign là phương pháp mang tính thẩm mỹ cao nhất

Niềng răng Invisalign là một bước tiến mới trong công nghệ chỉnh nha hiện đại, loại bỏ hoàn toàn những nhược điểm của niềng răng truyền thống. 

>>Xem thêm: http://benhvienniengrang.com/nong-ham-khi-nieng-rang/
Niềng răng không mắc cài invisalign là gì? Niềng răng invisalign giá bao nhiêu tiền? Ưu nhược điểm của chỉnh nha invisalign? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé.

Niềng răng invisalign là gì?


Niềng răng invisalign hay còn gọi là niềng răng không mắc cài invisalign, chỉnh nha invisalign là phương pháp niềng răng bằng máng nắn trong suốt. Phương pháp này giúp răng di chuyển bằng hệ thống máng nắn làm bằng nhựa trong suốt siêu đàn hồi đặc biệt. Khi đeo máng nắn vào hàm răng, chúng sẽ sinh ra lực nhẹ liên tục giúp răng di chuyển từ từ về vị trí mong muốn.

Hệ thống máng nắn trong niềng invisalign có màu trong suốt, độ dày chỉ 0,25mm, có thể tháo ra lắp vào khi ăn nhai, tạo được thẩm mỹ và sự thân thiện hoàn hảo trong quá trình niềng răng.

Niềng răng invisalign được thực hiện như thế nào và phương pháp Niềng răng trong 1 năm?

Niềng răng invisalign là loại niềng răng không mắc cài áp dụng công nghệ 3D đầu tiên trong nha khoa, cách thức lập kế hoạch điều trị, di chuyển răng giả định, sản xuất máng nắn, … được thực hiện hoàn toàn thông qua phần mềm Align®Pro, là phần mềm thông minh nhất cho đến thời điểm hiện tại. Niềng răng invisalign được thực hiện như sau:

Bước 1: lựa chọn ca lâm sàng và thu thập dữ liệu.

Không phải mọi trường hợp lâm sàng đều có thể niềng răng bằng invisalign, do đó để tránh tính trạng niềng invisalign không mang lại hiệu quả bác sĩ cần có trình độ nhận biết trường hợp của bạn có niềng invisalign được không? sau đó sẽ tiến hành thu thập dữ liệu gồm ảnh chụp, mẫu hàm và phim x quang, …

Bước 2: nhập liệu và lập kế hoạch điều trị

Các dữ liệu lâm sàng được nhập vào phần mềm Align Pro, sau đó nha sĩ sẽ tiến hành phân tích và lập kế hoạch chỉnh nha invisalign, tính toàn các bước di chuyển răng và di chuyển giả định để tiên lượng kết quả trên phần mềm.

Bước 3: In máng nắn trong suốt

Sau khi hoàn thiện kế hoạch chỉnh nha, dữ liệu được chuyển qua máy in 3D để in máng trong suốt, ứng với mỗi bước di chuyển răng 0,25mm, máy sẽ tự động in ra một chiếc máng trong suốt bằng nhựa đặc biệt.

Bước 4: nhận máng nắn và đeo máng nắn

Nhà máy sản xuất khay invisalign hiện được đặt tại Mỹ, vì vậy sau khi máng in ra bạn cần chờ đợi 1 – 2 tuần mới có máng nắn và bắt đầu điều trị

Bước 5: Tái khám và theo giõi răng di chyển

Sau khi nhận được máng nắn, bạn bắt đầu tiền hành đeo máng theo thứ tự. Tùy theo mức độ lệch lạc răng, số máng nắn trong suốt cần đeo từ 16 máng đến 50 máng, và giá niềng răng không mắc cài invisalign tùy thuộc vào số lượng máng cần dùng.

Mỗi 1 máng bạn sẽ đeo trong vòng 2 tuần, và ít nhất 20 giớ/ 1 ngày.
>>Xem thêm: http://benhvienniengrang.com/nieng-rang-co-lam-thay-doi-khuon-mat/

(*) Lưu ý hiệu quả khác nhau trong từng trường hợp cụ thể

Niềng răng invisalign được ứng dụng trong trường hợp nào?

Không phải mọi trường hợp sai lệch răng mặt đều có thể niềng invisalign. Niềng răng invisalign được áp dụng tốt nhất trong các trường hợp sau:

–       Răng thưa

–       Răng chen chúc mực độ ít

–       Răng hô ít

–       Răng móm ít

Invisalign không thể điều trị được những trường hợp hô hàm nhiều có nhổ răng, hay răng chen chúc, răng nghiêng quá nhiều.

Niềng răng invisalign bao nhiêu tiền?

Niềng răng invisalign giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào mức độ phức tạp của hàm răng. Răng càng chen chúc nhiều thì số máng cần sử dụng càng nhiều nên giá niềng răng không mắc cài invisalign càng cao. Tại Nha Khoa Kim, giá niềng răng không mắc cài invisalign dao động từ 70 triệu đến 120 triệu/ 2 hàm.

Để biết niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu, bạn vui lòng tham khảo tại bảng giá niềng răng của chúng tôi.

Tại Nha Khoa Kim, niềng răng được thực hiện bởi thạc sĩ, bác sĩ nghành Răng Hàm Mặt tại trường đại học, đã điều trị thành công hàng trăm trường hợp chỉnh nha không mắc cài và hàng ngàn trường hợp niềng răng truyền thống, là một bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nắn chỉnh răng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét