DỊCH VỤ NHA KHOA

Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Độn cằm có an toàn không?

Em xin chào bác sĩ. Em muốn hỏi bác sĩ độn cằm có an toàn không? Em có dự định đi phẩu thuật độn cằm vline vì cằm em hơi thô và xấu làm em rất tự ti trong cuộc sống, hiện em có nhiều thắc mắc mong bác sĩ có thế giải đáp giúp em ạ. Cảm ơn bác sĩ. (Thúy An - Khánh Hòa) 

Bạn có thể có thêm nhiều thông tin qua cuộc trao đổi tư vấn dưới đây nhé:

Hỏi : Thưa bác sĩ, độ cằm có an toàn không?

Đáp : Phẫu thuật độn cằm là dịch vụ thẩm mỹ không còn quá xa lạ trong những năm gần đây. Tuy nhiên, yếu tố an toàn vẫn thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Thực tế, kỹ thuật độn cằm truyền thống trước đây còn tồn tại khá nhiều nhược điểm như vết mổ lớn, dễ để lại sẹo, chất liệu độn không tương thích, dễ bị di lệch… Chính vì vậy, một ca phẫu thuật độn cằm an toàn phụ thuộc vào những yếu tố sau:

– Kỹ thuật đưa vào áp dụng là gì?

– Đội ngũ tay nghề bác sĩ thực hiện ra sao?

– Chất liệu độn sử dụng có gây kích ứng hay biến chứng gì không?

– Quy trình thực hiện có đảm bảo đúng các bước không?

Hỏi : Vậy công nghệ độn cằm nào được đánh giá tốt nhất hiện nay?

Trả lời : Hiện nay, độn cằm V line đang trở thành xu hướng thẩm mỹ không chỉ riêng Hàn Quốc mà còn rất nhiều quốc gia Châu Á khác ưa chuộng công nghệ này. Độn cằm tạo dáng V line là đưa miếng độn vào bên trong cằm qua đường niêm mạc môi, sau đó cố định lại, tạo dáng cằm hình chữ V, cân đối với khuôn mặt.

>> BẠN ĐỌC CẦN LƯU Ý: độn cằm có ảnh hưởng gì không ?

Hỏi : Bác sĩ có thể cho biết thêm, vì sao độn cằm V-line lại có tính an toàn cao?

Trả lời : Hoàn toàn khác biệt so với phương pháp độn cằm trước đây, độn cằm V-line theo công nghệ Hàn Quốc áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến mang tính an toàn cao.
độn cằm có an toàn không
Kỹ thuật thực hiện đơn giản, chỉ cần gây tê nhẹ nhàng, sau đó, bác sĩ sẽ rạch một đường khá nhỏ nằm ở trong niêm mạc môi  hạn chế bóc tách khoang miệng nên sẽ không có sẹo. Miếng độn cằm này sẽ được định hình, cố định chắc chắn bằng dụng cụ hiện đại sao cho cân đối hài hòa với khuôn mặt. Sau khi phẫu thuật bạn có thể ra về mà hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, chất liệu độn cằm khá an toàn, thân thiện với cơ thể, không gây tác dụng phụ hay bất kỳ biến chứng nào. Điều này đã được kiểm định khắt khe bởi tổ chức uy tín trên thế giới FDA.

Hỏi : Công nghệ này hiện đã có mặt tại Việt Nam chưa, thưa bác sĩ?

Trả lời : Độn cằm V-line tuy chỉ là một tiểu phẫu gây tê đơn giản nhưng để có kết quả đẹp như ý và đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện, bạn cần chú ý chọn lựa kỹ trung tâm thẩm mỹ có công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc để đảm bảo cuộc tiểu phẫu diễn ra một cách thành công.


Hy vọng những thông tin trên có thể giúp cho bạn cũng như quý bạn đọc có thêm những kiến thức bổ ích hơn. Chân thành cảm ơn và chúc bạn vui khỏe, trẻ đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét