DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Thời gian độn cằm bao lâu thì hết sưng

Chào bác sĩ.Em muốn đi độn cằm để cải thiện chiếc cằm lẹm vì em cảm giác mất tự tin nhưng còn một thắc mắc muốn hỏi bác sĩ là độn cằm sau bao lâu hết sưng, độn cằm sau bao lâu thì đẹp ạ? Cho em xin phép hỏi thêm về chế độ chăm sóc sau phẫu thuật ra sao? Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ. Cảm ơn bác sĩ.(Thanh Nga – Hà Nội)


Thanh Nga thân mến!

Độn cằm bao lâu hết sưng – là một vấn đề bạn cần nắm được và có sự chuẩn bị tinh thần từ trước khi quyết định thực hiện độn cằm lẹm. Một trong những công nghệ đang được ưa thích nhất hiện nay là giải pháp độn cằm Hàn Quốc. Không chỉ cải thiện được chiều dài, tỷ lệ cằm nhô ra phía trước, độ rộng… tạo khuôn mặt V-line thanh tú, đẹp tự nhiên mà phẫu thuật độn cằm còn đảm bảo tuyệt đối an toàn, không đau, không sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc được thực hiện qua các bước rất đơn giản và nhanh chóng. Sau khi thăm khám, đo vẽ dáng cằm phù hợp cho từng người, bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch vùng cằm và tiến hành gây tê cục bộ. Bác sĩ cắt gọt miếng độn cằm cho phù hợp, cân đối với dáng cằm của khách hàng.


Quy trình thực hiện độn cằm được thực hiện theo đúng chuẩn Hàn, an toàn nhanh chóng

Tiếp đến, bác sĩ trích một nốt nhỏ ngay dưới niêm mạc môi phần trong miệng, bóc tách tạo khoang và đưa miếng độn vào dưới cằm, điều chỉnh và cố định lại miếng độn để đảm bảo cằm cân đối, hài hòa với khuôn mặt cũng như tôn lên vẻ đẹp của cả khuôn mặt. Cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và băng ép cố định dáng cằm mới. Toàn bộ quá trình độn cằm diễn ra nhanh chóng, chỉ sau 40 phút toàn bộ các thao tác độn cằm đã hoành thành, mang lại cho bạn sự trẻ trung, gợi cảm và xinh đẹp hơn.

Độn cằm là một kỹ thuật đơn giản cùng với sự hỗ trợ của chế độ chăm sóc cằm đặc biệt nên sau khi độn cằm khoảng 5 – 7 ngày (tùy cơ địa từng người) cằm đã ổn định trở lại, hết sưng, phù nề.


XEM THÊM: độn cằm bao lâu thì hết sưng?

Độn cằm V line tại Bệnh viện KIM
Sau khi độn cằm xong, bạn giữ nguyên băng ép trong vòng 24 tiếng mới tháo bỏ và dùng tăm bông thấm nước muối sinh lí lâu sạch vết thâm bên trong khoang miêng, tra mỡ kháng sinh để tránh bị nhiễm trùng. Những ngày đầu sau phẫu thuật cần giữ gìn vệ sinh răng miệng. Trong thời gian đầu tránh va chạm mạnh để cằm nhanh chóng ổn định và đẹp như ý.

Ngoài ra bạn cũng nên thực hiện uống thuốc theo đúng đơn thuốc của bác sĩ cũng như kiêng một số thức ăn như thịt gà, trứng, đồ nếp, rau muống. Chế độ chăm sóc cũng vô cùng đơn giản, dễ thực hiện, vì vậy bạn Thanh Nga có thể yên tâm thực hiện phẫu thuật độn cằm để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân cũng như tự tin với dáng cằm thon dài và thanh tú.

Hy vọng chúng tôi đã cung cấp cho bạn một số thông tin bổ ích và giúp bạn có sự lựa chọn sáng suốt nhất với thắc mắc của mình. Chúc bạn ngày càng khỏe đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét