DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Phẫu thuật hàm móm với công nghệ mới

Phẫu thuật hàm móm bằng phương pháp BSSO mới sẽ giúp bạn cải thiện trình trạng móm vẩu ngay sau một lần phẫu thuật. Với phương pháp này vừa an toàn, hiệu quả, mà không để lại sẹo, đẹp ngay sau phẫu thuật. Cùng xem qua bài viết dưới đây để nắm thông tin nhé!

HÀM MÓM VÀ PHẪU THUẬT HÀM MÓM 

Hàm móm cũng là sự sai lệch của khớp cắn ở mức độ dữ dội, khi xương hàm dưới phát triển đưa ra quá mức so với xương hàm trên và với toàn bộ cấu trúc hàm mặt.

Hàm móm có thể khiến cho khuôn mặt thay đổi dữ dội theo chiều hướng xấu. Đa số những người bị móm đều có cằm nhô và khuôn mặt lưỡi cày khá mất thẩm mỹ.

Phẫu thuật hàm móm là kỹ thuật phẫu thuật chỉnh nha để tác động chỉnh sửa xương hàm dưới sao cho cân đối lại với xương hàm trên và với tổng thể khuôn mặt.

Phẫu thuật hàm móm áp dụng khi bệnh nhân móm do xương hàm gây ra.

Tham khảo thêm: Phẫu thuật chữa móm bao nhiêu tiền

ƯU ĐIỂM PHẪU THUẬT HÀM MÓM BSSO

BSSO là kỹ thuật đặc biệt trong phẫu thuật chỉnh hàm móm có thể chỉnh sửa xương hàm dưới, để cân đối với xương hàm trên một cách hiệu quả mà không cần phải nhổ răng.

Với bệnh nhân móm do hàm thì việc phẫu thuật chữa móm có thể tạo ra hiệu quả tối đa. Không chỉ khuôn mặt trở nên xinh đẹp, nhẹ nhàng hơn mà còn giúp cho hàm răng và khớp cắn cân đối hài hòa với nhau ở tỷ lệ lý tưởng.

Nhờ phẫu thuật chỉnh hàm móm BSSO mà các vấn đề sai lệch khớp cắn ở hàm móm có thể được cân chỉnh lại, đưa về tỷ lệ chuẩn. Nhờ có sự cân đối của hai hàm răng sau phẫu thuật móm lực nhai tạo ra đầy đủ hơn, phân bố đều, giúp ăn nhai đảm bảo, tránh những tác động bất lợi tới khớp thái dương hàm.


Phẫu thuật hàm móm BSSO giúp bệnh nhân chữa móm dứt điểm và tức thì. Kết quả khuôn miệng thẩm mỹ sẽ thấy ngay chỉ sau 2h phẫu thuật mà không cần phải chờ đợi lâu.

Phẫu thuật BSSO thực hiện một lần duy nhất nhưng có thể chữa hết khiếm khuyết móm răng trọn đời, đem đến cho bệnh nhân diện mạo thanh tú và thon gọn.

Kỹ thuật gây mê, giải phẫu hàm mặt, cắt xương hàm đảm bảo, được tiến hành chính xác, nhanh gọn và dứt điểm. Trực tiếp bác sỹ chỉnh hình hàm mặt chuyên sâu sẽ đảm trách toàn bộ ca phẫu thuật hàm móm. Hơn nữa, nhờ có chế độ hậu phẫu nghiêm ngặt nên bệnh nhân không chỉ trải qua phẫu thuật hàm móm hiệu quả, an toàn mà còn liền thương nhanh, không để lại sẹo và không biến chứng.

HIỆU QUẢ CỦA PHẪU THUẬT CHỈNH HÀM MÓM

Tại KIM, tất cả các ca phẫu thuật hàm móm cho bệnh nhân đều do bác sỹ giỏi, chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện, với năng lực kiểm soát khủng hoảng phẫu thuật một cách nhanh nhạy, đảm bảo cho bệnh nhân trải qua phẫu thuật an toàn.

Dịch vụ phẫu thuật hàm móm tại KIM được thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn nghiêm ngặt của chỉnh hình hàm mặt chuyên sâu trong nha khoa. Hãy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan tới phẫu thuật hàm hô. Vui lòng kết nối theo số Hotline 1900.6899 hoặc điền vào form đăng ký, các bác sỹ chỉnh hình hàm mặt chuyên sâu sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét