DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Qui trình bọc răng sứ tốn bao nhiêu thời gian?

CÂU HỎI:
Chào bác sĩ! Chiếc răng cửa của em bị sứt 1 góc nên em muốn bọc sứ cho nó. Tuy nhiên, em muốn biết Thời gian chụp răng sứ mất bao lâu khi thực hiện tại Nha khoa KIM để còn thu xếp vì công việc của em khá bận rộn và ở xa Sài Gòn nên muốn biết cụ thể thông tin này! Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ, cảm ơn bác sĩ! (Kiều Oanh, 30 tuổi, Hải Phòng)

TRẢ LỜI:
Chào bạn Kiều Oanh!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho Nha khoa KIM, về thắc mắc “Thời gian chụp răng sứ mất bao lâu khi thực hiện tại Nha khoa KIM” của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:


Thời gian chụp răng sứ mất bao lâu là hoàn thành?

Quy trình chụp răng sứ bao gồm 4 bước cơ bản: Thăm khám và tư vấn – Gây tê và mài cùi răng – Lấy dấu răng – Lắp răng sứ. Chụp răng sứ mất bao lâu phụ thuộc chủ yếu vào thao tác mài răng sứ và chế tạo răng sứ trong đó việc chờ đợi chế tạo răng sứ chuẩn theo dấu hàm mất nhiều thời gian nhất.
Thông thường đối với những trung tâm nha khoa khác bạn phải gặp bác sĩ từ 2-3 lần hẹn và thời gian chờ đợi để thực hiện xong 1 trường hợp bọc răng sứ là khoảng 2-4 ngày. Tuy nhiên, thời gian chụp răng sứ mất bao lâu khi thực hiện tại Nha khoa KIM bạn chỉ mất 1 ngày là hoàn tất các chu trình.
XEM >>> boc rang su titan gia bao nhieu năm 2017

Vì sao bọc răng sứ tại Nha khoa KIM được thực hiện nhanh?

+ Quá trình bọc răng sứ từ khâu thăm khám đến khâu lắp ráp răng đều được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phục hình răng khác nhau, trong đó bọc răng sứ áp dụng kỹ thuật đơn giản, vì vậy các thao tác được thực hiện nhanh chóng, chính xác rút ngắn tối đa thời gian mài răng và chụp răng sứ của bạn.
+ Nha khoa KIM được trang bị phòng labo tại chỗ. Vì vậy từ khâu thăm khám, lấy dấu hàm đến chế tạo mão sứ được thực hiện theo một chu trình khép kín. Sau khi bác sĩ lấy đầy đủ các thông tin về dấu hàm, màu sắc, hình dáng, kích thước răng thì lập tức sẽ chuyển cho kỹ thuật viên Labo để chế tạo ngay chiếc răng cần phục hình. Vì vậy thời gian chờ đợi chế tạo răng sứ được giảm thiểu tối đa.
+ Một trong những tình trạng thường gặp là chiếc răng sứ sau khi phục hình không được như ý muốn của khách hàng (màu răng, kích thước, hình dáng bị sai lệch) vì thế phải làm lại chiếc răng sứ. Điều đó hoàn toàn không xảy ra khi thực hiện tại Nha khoa KIM bởi chúng tôi được trang bị công nghệ chế tạo răng sứ CAD/CAM hiện đại nhất. Chiếc răng sứ hoàn toàn được chế tạo trên máy vi tính đạt độ chuẩn xác dường như là tuyệt đối vì vậy rất ít trường hợp phải làm lại răng sứ do kích cỡ, màu sắc của răng không phù hợp.


Thời gian chụp răng sứ tùy theo tình trạng răng của bạn nên bạn hãy đến Nha khoa KIM để chúng tôi kiểm tra và thông báo chính xác nhất. Chúc bạn sớm có hàm răng đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét