DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Hút mỡ toàn thân sau bao lâu phải làm lại?

Câu hỏi: Chào bác sĩ chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Kim. Thời gian gần đây, tôi có nghe mọi người nhắc nhiều đến phương pháp hút toàn thân Laser Lipo. Vậy hút mỡ toàn thân sau bao lâu phải làm lại? Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ! Tôi cảm ơn. (Mai – Hà Nội)


Trả lời:
Bạn Mai thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ kim. Với câu hỏi của bạn, bác sĩ sẽ giải đáp ngay sau đây:

Hút mỡ bụng bằng laser Lipo là phương pháp giảm béo  tiên tiến nhất hiện nay, mang lại hiệu quả vượt trội sau 1 lần duy nhất.

Sau ca hút mỡ toàn thân bao lâu phải làm lại lần nữa ?

Mỡ thừa tích tụ nhiều khiến phì đại cơ thể là do lượng calo nạp vào dư thừa trong khi lại không được giải phóng năng lượng mỗi ngày. Đây là vòng lẩn quẩn thường gặp ở các chị em văn phòng, ít vận động tay chân lại phải ngồi làm việc tại chỗ từ 8 tiếng mỗi ngày. Hút mỡ công nghệ nội soi là sự lựa chọn đúng đắn nếu bạn muốn đẩy lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể và đảm bảo sức khỏe không bị ảnh hưởng gì về sau.

Công nghệ hút mỡ nội soi bằng Laser Lipo hiện nay có khả năng lấy đi 90% mỡ thừa trong một lần hút mỡ. Vì vậy, bạn chỉ cần thực hiện hút mỡ 1 lần là đã có thể cải thiện body của mình chuẩn hơn rồi. Tuy nhiên, điều kiện là ca hút mỡ lần thứ 1 phải thành công và sau đó bạn có chế độ ăn uống, sinh hoạt thật điều độ. Một số ít trường hợp mỡ thừa quá nhiều, muốn thực hiện hút mỡ lần 2 thì phải đợi sau 4-5 năm.

>> Chăm sóc sau hút mỡ toàn thân như thế nào?.

Thật ra, điều bạn quan tâm phẫu thuật hút mỡ toàn thân bao lâu phải làm lại không phải là sai, vì đã có rất nhiều khách hàng chia sẻ với chúng tôi rằng họ đã thực hiện hút mỡ ở một địa chỉ khác nhưng không có hiệu quả và phải tìm nơi hút mỡ lần 2. Nguyên nhân đơn giản vì ca hút mỡ không lấy đi được lượng mỡ thừa đang tích tụ ở nơi bạn cần, cùng với đó, công nghệ thô sơ lạc hậu nên vùng da hút mỡ lại tạo điều kiện cho mỡ tích tụ trở lại.

Trên đây là giải đáp của bác sĩ về thắc mắc , hy vọng bạn đã tự tin để thực hiện trong thời gian sớm nhất. Chúc bạn sớm lấy lại vóc dáng thon đẹp!

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét