DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Tư vấn: Bọng mỡ mắt là gì?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Gần đây tôi thấy mắt sưng bụp mí mắt khá to và được nhiều người nói là bọng mỡ mắt nhưng chưa hiểu bọng mỡ mắt là gì? Mong bác sĩ có thể giải đáp không ạ. Xin cảm ơn (Mỹ Dung, Cần Thơ)

Trả lời:
Chào chị Mỹ Dung, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Bọng mỡ mắt là gì
Bọng mỡ mắt làm mắt trông xấu đi, cảm giác mệt mỏi và thiếu sức sống

Bọng mỡ mắt là gì?

Hiện tượng bọng mỡ mắt có thể xảy ra ở bất cứ ai và chúng thường tập trung ở vùng mí mắt dưới hoặc mí mắt trên.
Bọng mỡ mắt khiến đôi mắt luôn to và sưng, mí mắt không thấy rõ do phần mỡ phía trên che khuất mí mắt. Không những thế, trong một số trường hợp, bọng mỡ mí mắt phát triển quá mức sẽ khiến cho mi mắt mọc ngược vào trong, gây quặm, ngứa, khó chịu. Đặc biệt, một đôi mắt với bọng mỡ phát triển sẽ tạo cảm giác mệt mỏi, già nua cho gương mặt, khiến tổng thể gương mặt kém tươi, kém phần sang trọng, cuốn hút.

Nguyên nhân gây ra bọng mỡ mắt

Sự xuất hiện của bọng mỡ mắt có thể do các nguyên nhân sau:

  • Do tuổi tác: Vùng da mắt là nơi thể hiện rõ dấu hiệu tuổi tác nhất của cơ thể. Khi tuổi tác ngày càng cao thì da chùng mí mắt sẽ ngày một nhiều, lượng mỡ thừa tích tụ sẽ khiến cho vùng mắt bị phồng lên. Đó là các túi mỡ thừa. Lớp mờ thừa này bị chảy nhão và có màu thâm quầng khiến gương mặt trở nên kém sắc và cộng thêm cho bạn vào tuổi so với tuổi thật.
  • Do di truyền: Có rất nhiều người trẻ tuổi vẫn bị bọng mỡ mắt. Nguyên nhân là do di truyền. Nếu ông bà ba mẹ bạn có tình trang này thì khả năng bạn cũng sẽ “kế thừa” tình trạng đó.
  • Do các yếu tố khác: Các yếu tố như ăn uống, giờ giấc sinh hoạt thất thường, stress trong công việc hằng ngày cùng khiến cho mắt có nhiều bọng mỡ hơn.
  • Cách khắc phục tình trạng bọng mỡ mắt 

Cách trị bọng mỡ mắt to như thế nào?

Mắt bị bọng mỡ không chỉ gây ảnh hưởng đến nhan sắc, làm phai mờ đi nét thanh xuân của các chị em mà còn ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý và sự tự tin của họ trong cuộc sống. Nhưng làm thế nào để có thể nói “không” với bọng mỡ mắt?

Nếu bạn có ý định đi cắt bọng mắt thì không thể bỏ qua những chia sẻ về kinh nghiem cat bong mat giúp bạn có sự chuẩn bị tốt khi đi cắt bọng mắt.

Theo giới chuyên môn, trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay có rất nhiều cách xóa bọng mắt khá an toàn và cho hiệu quả cao như:
+ Lấy mỡ mí mắt:
Lấy mỡ mí mắt là thủ thuật loại bỏ bọng mỡ mắt to đơn giản hiệu quả nhanh chỉ sau 20-30 phút thực hiện. Thông qua đường mổ siêu mảnh, bác sĩ sẽ lấy đi phần mỡ thừa chuẩn xác, đồng thời làm căng lớp cơ mi dưới, do đó mắt sẽ hết quầng thâm và trẻ ra. Phương pháp này phù hợp với những người có nhiều bọng mỡ nhưng ít da chùng.

+ Cắt mí mắt Hàn Quốc:
Giải pháp loại bỏ hiệu quả mỡ thừa, da chùng không thể không nói đến công nghệ cắt mí mắt. Là tiểu phẫu khá đơn giản, thông qua một vết rạch nhỏ ngay ở nếp gấp mí, bác sĩ dễ dàng loại bỏ triệt để da chùng, mỡ thừa vùng mí mắt kết hợp kỹ thuật tạo nếp mí mới cho người sử dụng.

Cách trị bọng mỡ mắt to tiên tiến này giúp cho việc loại bỏ mỡ thừa và da chùng vùng mí được triệt để, nhẹ nhàng, an toàn quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng chỉ sau 7 ngày thực hiện. Cắt mí mắt phù hợp với những trường hợp có mắt bị bọng mỡ nhiều kèm theo da chùng, mắt bị sụp mí…

Cắt mí mắt và lấy mỡ mí mắt là sản phẩm thẩm mỹ có xuất sứ từ Hàn Quốc hiện đang được ứng dụng thực tế khá thành công tại Bệnh viện KIM theo quy trình kỹ thuật chuẩn Hàn trở thành địa chỉ trị bọng mỡ mắt tin cậy của đông đảo khách hàng.

Ngoài vấn đề bọng mỡ mắt là gì nếu bạn có thêm thắc mắc về các dịch vụ khác thì bạn có thể gọi đến tổng đài (+84 8) 3911 5678 để được tư vấn.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/bong-mo-mat-la-gi.html

1 nhận xét:

  1. Phẫu thuật hút mỡ không chỉ dành riêng cho người lớn tuổi, phụ nữ bụng to, đùi to do mỡ tích tụ mà còn dành cho người trẻ, bẩm sinh có đùi, bụng, lườn, hoặc hông to do mô mỡ… Những người có cằm nọng, má quá bầu bĩnh cũng có thể hút mỡ để tạo khuôn mặt thanh tao, trẻ trung.

    Trả lờiXóa