DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Độn cằm có an toàn không?

Chào bác sĩ, theo em được biết thì hiện nay có rất nhiều người độn cằm, em cũng muốn thực hiện dịch vụ này, nhưng không biết độn cằm có an toàn không? Vì tính chất công việc nên em rất quan tâm đến vấn đề này, bác sĩ tư vấn giúp em, cám ơn bác sĩ.  (Minh Minh-KonTum)


Trả lời:

Độn cằm có an toàn không luôn là một câu hỏi lớn cho những ai muốn thực hiện thẩm mỹ cằm. Xin giải đáp nỗi băn khoăn của khách hàng qua bài viết này.

Gương mặt dáng chữ V trở thành niềm mơ ước của biết bao người. Cùng với công nghệ độn cằm Hàn Quốc, đây là 2 giải pháp kết hợp với nhau tạo nên trào lưu thẩm mỹ cằm được ưa chuộng hiện nay nói riêng.

XEM THÊM: độn cằm có ảnh hưởng gì không ?

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, xu hướng phẫu thuật độn cằm thịnh hành nhất hiện nay là độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc, phương pháp này được đánh giá cao bởi đảm bảo được các tiêu chí: cằm chữ V đẹp hoàn hảo, không đau, không để lại sẹo, kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài, tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Công nghệ độn cằm Hàn Quốc cho đến nay vẫn là phương pháp làm đẹp cằm tốt nhất cho những người băn khoăn “độn cằm có an toàn không”.
độn cằm có ảnh hưởng gì không
Độn cằm Hàn Quốc sử dụng chất liệu nhân tạo không qua phẫu thuật như tiêm Radies, Restylane, Filler, mỡ tự thân hoặc qua phẫu thuật như sử dụng Implant cằm(miếng độn cằm) đảm bảo độ thân thiện, tương thích cao, tránh tình trạng di lệch hay đào thải chất liệu. Với yêu cầu cao về chất lượng của vật liệu độn như vậy, độn cằm an toàn là mục tiêu đầu tiên mà phương pháp thẩm mỹ này hướng tới.


Những lí do sau đây làm nên một công nghệ độn cằm :

- Công nghệ nước ngoài, được nghiên cứu và áp dụng từ rất lâu
- Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Đức Khải thực hiện thẩm mỹ với kinh nghiệm lâu năm, học tập và làm việc tại Mỹ và Hàn Quốc
- Thiết bị y tế nhập khẩu từ Hàn Quốc với công nghệ cao
- Chất liệu dùng trong thẩm mỹ an toàn theo tiêu chuẩn của FDA(Mỹ)
- Quy trình và địa điểm thực hiện thẩm mỹ theo chuẩn của bộ y tế
- Được cấp phép hoạt động khám chữa bệnh của bộ y tế

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có nhiều thông tin và giúp cho bạn sẽ nhanh chóng quyết định việc sử dụng dịch vụ thẫm mỹ sao cho tốt nhất. Chúc bạn vui khỏe.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/tham-my-don-cam-co-an-toan-khong.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét