DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Trồng răng implant qua bao lâu mới hết sưng?

Chào bác sĩ, bác sĩ cho tôi hỏi là cấy ghép implant bao lâu mới hết sưng và sử dụng như răng bình thường được. Tôi khá lo lắng về việc cấy 1 vật lạ vào cơ thể. Mong bác sĩ trả lời giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ. (Hoàng Minh – Q1, Tp HCM).

Trả lời
Chào bạn Minh!
Rất vui khi bạn gửi câu hỏi về cho mục tư vấn của Nha Khoa chúng tôi. Về thắc mắc cấy ghép implant bao lâu hết sưng, xin được trả lời như sau.
Việc sưng tấy, bầm tín, cảm giác đau nhẹ và âm ỉ một vài ngày sau khi cấy ghép răng implant là một phản ứng bình thường của cơ thể nhưng sau một khoảng thời gian nhất định thì việc sưng bầm này sẽ giảm dần và hết hoàn toàn nên bạn cũng không cần phải quá lo lắng.
Tham khảo bảng giá cấy ghép răng implant tại nha khoa KIM
Cấy ghép implant bao lâu hết sưng ?
Rất khó để có thể đưa ra thời gian cụ thể cấy ghép implant bao lâu hết sưng bởi điều này phụ thuộc vào thể chất, cơ địa của từng người cũng như cách thực hiện cấy ghép implant của các bác sĩ. Thông thường thời gian này sẽ từ sau khoảng 5 -7 ngày sẽ hết sưng và bạn không còn cảm thấy khó chịu nữa.

Diễn biến quá trình sưng sau khi cắm ghép implant và lưu ý để giảm sưng
Sau khoảng 2 ngày là sưng to nhất. Để giảm bớt sưng và bầm tím thì cách hữu hiệu là chườm lạnh vào vùng má tại vị trí cấy ghép implant. Cách chườm lạnh là thực hiện nhẹ nhàng và mỗi lần chỉ nên kéo dài khoảng 15 phút để tránh bị tê cóng vì lạnh và tích cực chườm lạnh trong 24h đầu tiên sau khi cấy ghép.
Bác sĩ trả lời : Trong rang implant co nguy hiem khong
Sau khoảng 4 ngày, vị trí cấy ghép implant bắt đầu bớt sưng, vết bầm chuyển dần sang màu vàng nhạt thì bạn cần chườm ấm để cho máu huyết lưu thông, thời gian bình phục sẽ nhanh chóng hơn.
Sau khoảng 7 ngày  là hầu như đã hết sưng hoàn và bạn sẽ được cắt chỉ.
Cấy ghép implant bao lâu hết sưng
Bạn sẽ không phải lo lắng về cấy ghép implant bao lâu hết sưng, bởi bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chườm đá để giúp bạn giảm đau, sưng nhanh chóng nhất.
Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều trung tâm nha khoa thực hiện cấy ghép Implant, nhưng để đảm bảo an toàn và đjat được kết quả như mong muốn và đặc biệt là không còn phải lo lắng về vấn đề cấy ghép implant bao lâu hết sưng thì bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín, có chất lượng cao.

Tại Việt Nam, Nha Khoa KIM đáp ứng các tiêu chí giúp bạn thực hiện cắm ghép implant không đau, an toàn và rút ngắn thời gian sưng bầm sau khi cắm ghép implant.
Sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
Trang thiết bị được đầu tư đầy đủ, hiện đại.
Trong rang bat cau là gì?
Quy trình thực hiện và kỹ thuật cấy ghép răng an toàn, hiệu quả
Đảm bảo điều kiện vô trùng tuyệt đối
Có chế độ bảo hành, thăm khám cho khách hàng định kỳ
thời gian cấy ghép implant sau bao lâu hết sưng
Bác sĩ tại Nha Khoa KIM đang tiến hành thăm khám răng miệng cho bệnh nhân.
Đến với Nha Khoa KIM, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám cụ thể tình trạng răng miệng và đồng thời tư vấn, hướng dẫn cho bạn phương pháp thực hiện cấy ghép implant, cũng như cách chăm sóc và thời gian lành thương sau khi cấy ghép để bạn thật sự an tâm, thoải mái hơn.

Với những thông tin trên đây, hy vọng chúng tôi đã giải đáp được thắc mắc cấy ghép implant bao lâu hết sưng. Nếu còn thắc mắc gì thêm bạn vui lòng đặt câu hỏi hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét