DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Làm máng tẩy trắng răng tại nhà

Bạn bận rộn không có thời gian đến các phòng khám nha khoa, bạn tìm kiếm một phương pháp tẩy trắng răng có chi phí vừa phải, bạn muốn chủ động làm đẹp dễ dàng, làm máng tẩy trắng răng tại nhà là một phương pháp đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Làm máng tẩy trắng răng tại nhà áp dụng cho đối tượng nào?

Làm máng tẩy trắng răng tại nhà có thể áp dụng với các trường hợp răng bị đổi màu ở bên ngoài do sử dụng các thực phẩm, đồ uống gây ám màu hay thuốc lá; răng ngả màu do tuổi tác và trường hợp muốn cải thiện độ sáng màu cho răng. Sử dụng máng tẩy không đạt hiệu quả cao đối với các trường hợp răng bị nhiễm màu thuốc kháng sinh, răng xỉn màu quá lâu năm.
Dù trong trường hợp nào, bạn cũng cần đến gặp bác sĩ để được kiểm tra tình trạng cụ thể, không mắc các bệnh lý về răng miệng mới được ngậm máng tẩy trắng răng tại nhà.
làm máng tẩy trắng răng tại nhà
Ai có thể làm máng tẩy trắng răng tại nhà

Vì sao nên làm máng tẩy trắng răng tại nhà?

Dễ mua, dễ sử dụng
Những bộ dụng cụ như máng tẩy trắng răng tại nhà giá không quá cao, bạn có thể dễ dàng mua được ở các cửa hàng vật tư ý tế hay các phòng khám. Bạn không phải phụ thuộc vào bác sĩ mà có thể sử dụng tẩy trắng răng vào thời gian rảnh, vừa ngậm máng tẩy vừa có thể đọc sách, xem phim hay làm việc nhà thoải mái.
làm máng răng
Dụng cụ và thuốc làm máng tẩy trắng răng tại nhà
Cách làm máng tẩy trắng răng tại nhà cũng không quá phức tạp, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn của nha sỹ.
Hiệu quả khả quan, cho răng trắng đẹp
Ngậm máng tẩy trắng răng tại nhà trong 1 – 2 tuần mang lại kết quả rõ rệt, bạn không phải đợi quá lâu như các cách làm trắng răng tự nhiên, màu răng duy trì được từ 6 – 12 tháng tùy trường hợp.

Quy trình làm máng tẩy trắng tại nha khoa KIM có giống làm máng tẩy trắng răng tại nhà không?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ thực hiện khám sơ bộ để xác định nguyên nhân và mức độ xỉn màu của răng, tư vấn cho khách hàng và chỉ định nồng độ thuốc phù hợp.
Bước 2:  Lấy dấu hàm để thiết kế máng tẩy vừa vặn với khuôn răng.
Bước 3: Hướng dẫn khách hàng cách cách ly môi, nướu, cách đặt thuốc và ngậm máng tẩy, lưu ý về mặt thời gian. Nhắc nhở khách cần ngậm máng tẩy trắng trong khoảng 1 – 2 tuần liên tiếp. Mỗi lần khoảng 30 phút.
làm máng tẩy trắng răng
Cách làm máng tẩy trắng răng tại nhà
Bước 4: Giao thuốc và máng ngậm để khách hàng tự thực hiện làm máng tẩy trắng răng tại nhà.
Lưu ý: Thực hiện làm trắng răng bằng máng tẩy trắng răng tại nhà cần phải tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ nha khoa. Đồng thời, duy trì đều đặn việc tẩy trắng răng bằng máng này để mang lại kết quả tốt nhất. Nếu có bất cứ vấn đề gì, nên gọi điện hỏi trực tiếp bác sĩ.

Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha Khoa KIM 

Dưới đây là bảng giá tẩy trắng răng tham khảo tại Nha Khoa KIM:
TẨY TRẮNG RĂNGĐơn VịGiá
Ép máng tẩy1 Hàm250.000
Thuốc tẩy trắng tại nhà1 Ống320.000
Tẩy Trắng Răng tại nhà1 Hàm750.000
Tẩy Bleach Bright (Hiệu quả cao, không ê buốt)
Bao gồm: ép máng tẩy, thuốc tẩy trắng 1x
1 Hàm1.250.000

Sử dụng máng tẩy trắng răng theo chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ sẽ giúp bạn tìm lại hàm răng tươi sáng, nụ cười tự tin mà không mất quá nhiều thời gian đến phòng khám, an toàn, đạt hiệu quả cao. Có bất cứ thắc mắc nào về việc làm máng tẩy trắng răng tại nhà, bạn có thể liên hệ với Nha Khoa KIM để được các bác sĩ giải đáp cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét