DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Tư vấn: Cách giảm sưng sau cắt mắt

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Bác sĩ có thể cho biết cách giảm sưng sau cắt mắt không ạ? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Anh, Đồng Nai)

Trả lời:
Chào bạn Anh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Cách giảm sưng sau cắt mắt
Lăn trứng là một trong những cách giảm sưng sau cắt mắt

Phẫu thuật cắt mí mắt bao lâu hết sưng?

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu nhỏ với thời gian thực hiện nhanh chóng nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Phương pháp này giúp bạn xóa tan các dấu hiệu lão hóa ở đôi mắt như da chùng, bọng mỡ, sụp mí… mang đến đôi mắt to tròn và quyến rũ hơn.

Kỹ thuật này được thực hiện thông qua một vết rạch nhỏ ở đường viền mí, bác sĩ khéo léo cắt bỏ phần da chùng và bọng mỡ. Sau phẫu thuật cắt mí thông thường sẽ có dấu hiệu sưng từ 2 – 3 ngày. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng quá vì đây là phản ứng bình thường của cơ thể.

Mặc dù là 1 tiểu phẫu không phức tạp nhưng bạn cũng không nên chủ quan trong việc chăm sóc mắt. Cách giảm sưng sau cắt mí mắt tại nhà như thế nào để nhanh chóng cho mắt ổn định và đẹp? Đây là mối quan tâm của nhiều khách hàng.

Tham khảo: Cắt mí mắt cho nam.

Cắt mắt xong làm thế nào giảm sưng hiệu quả và nhanh chóng?


  • Bạn có thể thử qua các cách giảm sưng sau cắt mắt như sau:
  • Những ngày đầu bạn nên thực hiện chườm lạnh liên tục vùng mặt bị sưng, lưu ý là chườm lạnh nhưng không để vết thương chạm vào nước. Mỗi lần chườm lạnh bạn thực hiện khoảng 15-20 phút, ngày 3-4 lần thì mắt sẽ bớt sưng hơn. Đến ngày thứ 3-4 bạn chuyển qua chườm ấm để làm tan máu bầm ở mắt.
  • Một giải pháp cho câu hỏi cắt mắt xong làm thế nào giảm sưng đó là bạn có thể uống một ít mật gấu. Mật gấu có thể giảm giảm sưng rất hiệu quả.
  • Thời gian đợi mắt cắt chỉ bạn nên thực hiện chăm sóc mắt và vệ sinh vùng mắt, dùng thuốc kháng sinh, kháng viêm theo chỉ định của bác sĩ để mắt nhanh lành hơn.
  • Kiêng ăn các loại thực phẩm dễ gây sưng, mưng mủ như đồ xôi, thịt gà, các thực phẩm nhiều chất đạm.
  • Sau khi cắt chỉ để giảm sưng có thể lăn trứng gà để giảm sưng. Lưu ý là lăn nhẹ nhàng và lăn khi trứng gà không quá nóng để làm tan vết sưng bầm an toàn, không ảnh hưởng đến mắt.

Địa chỉ cắt mí mắt đẹp an toàn, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng

Bạn có thể sẽ không cần phải đau đầu vì phải nghĩ tới vấn đề giảm sưng sau khi cắt mí mắt nếu như bạn thực hiện cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Chúng tôi không đảm bảo cho bạn một ca cắt mí không đau, không sưng bầm nhưng những điều sẽ được hạn chế bởi công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tiên tiến hiện nay.

  • Cắt mí mắt Hàn Quốc được thực hiện với đường cắt rạch siêu nhỏ. Cùng với tay nghề khéo léo của các bác sĩ sẽ hạn chế tối đa xâm lấn cho bạn, do đó phẫu thuật sẽ ít sưng bầm hơn, rút ngắn được thời gian nghỉ dưỡng và kiêng cử.
  • Cắt mí mắt tại KIM được sự trợ giúp đắc lực của các thiết bị máy móc như máy phun sương, máy khử trùng, máy đốt cao tầng, máy áp lực dương nên đảm bảo an toàn, vô trùng, tránh tình trạng lây nhiễm chéo, nhờ đó mắt cũng ít sưng và bị các biến chứng khác.
  • Đặc biệt tại Bệnh viện KIM là sau phẫu thuật cắt mí khách hàng còn được trải nghiệm với máy giảm sưng smallux  giúp khách hàng dễ chịu, vết thương cũng chóng lành hơn.

Qua đây cách giảm sưng sau cắt mắt trên đây bạn có thể lưu ý để giữ cho đôi mắt sau phẫu thuật tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét