DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Gọt cằm giá bao nhiêu?

Chào bác sĩ! Bác sĩ có thể cho tôi biết chi phí gọt cằm giá bao nhiêu tiền? Tôi hy vọng sớm nhận được câu trả lời, cảm ơn nhiều! ( Minh Hương – Đồng Tháp)


BÁC SĨ TƯ VẤN: Chào bạn Minh Hương!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi cần được tư vấn về chuyên mục. Với những thắc mắc của bạn về giá gọt cằm V line hết bao nhiêu tiền, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Hiện nay, kỹ thuật phẫu thuật gọt cằm v line 3D đã đáp ứng được những yêu cầu về tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn tuyệt đối. Sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại ngày càng đáp ứng được tốt nhất những yêu cầu này.

>>BẠN ĐỌC QUAN TÂM: gọt mặt có đau không?

Trong đó phải kể đến thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, dựng mô phỏng hình ảnh kết quả gọi cằm v line 3D. Tất nhiên, với những hình ảnh này, bạn hoàn toàn có thể hội ý cùng bác sĩ để thống nhất kết quả thực hiện sao cho đạt được như mong muốn.


Phẫu thuật gọt cằm hết bao nhiêu tiền bạn có thể tham khảo giá gọt cằm tại bảng sau.

CHI PHÍ GỌT MẶT V LINE, TRÁI XOANGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Gọt mặt V line 3D65 triệu
Tạo khuôn mặt V line (gọt mặt +độn cằm tự thân )100 triệu
Tạo khuôn mặt trái xoan60 – 90 triệu
Cắt xương góc hàm đã phẫu thuật80 triệu
Phẫu thuật khuôn mặt không cân xứng góc hàm60 – 90 triệu
Lấy túi mỡ má20 triệu
(Bảng giá tham khảo)

Bên cạnh đó, thiết bị chụp hình CT Scanner, chụp mô phỏng hình ảnh cấu trúc xương hàm mặt, cằm một cách tỉ mỉ. Với những hình ảnh này, bác sĩ có thể biết được những nhược điểm của xương hàm, cằm, đồng thời xác định được thao tác thực hiện một cách chuẩn xác nhất, đảm bảo được thao tác thực hiện không xảy ra những tổn thương, biến chứng ngoài mong muốn.

Toàn bộ thao tác phẫu thuật gọt cằm được tiến hành bên trong khoang miệng. Bác sĩ sẽ bóc tách một đường nhỏ tại vùng niêm mạc môi, từ đó thực hiện kỹ thuật loại bỏ những ngạnh xương cằm thô, vuông, mất cân đối, tạo dáng cằm thon gọn, hài hòa đường nét hơn.

Kỹ thuật gọt cằm đảm bảo được yếu tố an toàn tuyệt đối

Hiệu quả của phương pháp phẫu thuật gọt cằm sẽ ổn định sau khoảng từ 7 – 10 ngày và duy trì được vĩnh viễn. Với sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại, tối tân, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kỹ thuật phẫu thuật gọt cằm mà không phải lo lắng về kết quả thực hiện cũng như những biến chứng ngoài mong muốn.


Hy vọng rằng, qua bài viết, bạn có thể có sự giải đáp cho riêng mình nhé. Chúc bạn có thêm sức khỏe, thành công trong công việc và có sự lựa chọn dịch vụ tốt nhất cho mình.


Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.org/chi-phi-got-cam-gia-bao-nhieu-tien/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét