DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Móm cười làm sao cho đẹp nhất

Những vấn đề quan tâm về móm cười sao cho đẹp của bạn là điều dễ hiểu và bạn cũng không cần lo lắng quá, để có nụ cười duyên khi bị móm là điều có thể nếu như bạn biết cách.

Bạn nên chú ý những điều sau khi cười để có nụ cười móm duyên nhé.

– Nở nụ cười ấm áp, tự nhiên: Nụ cười xuất phát từ trong trái tim sẽ thể hiện được sâu sắc, chân thật tình cảm của người đó, chính vì vậy nên cười một cách thật lòng, cơ miệng thoải mái nhưng không cười quá lớn, nụ cười cũng sẽ trở nên tự nhiên hơn mà khuyết điểm móm không bị lộ nhiều. Cười xinh cho hàm móm http://phauthuathamhomom.com/bi-quyet-cuoi-xinh-cho-ham-mom-voi-phau-thuat-chinh-ham-mom/

– Cười mỉm: Khi bị móm không nên cười quá thả ga, không nên để miệng quá rộng vì như vậy sẽ càng lộ khuyết điểm móm của mình. Khi cười bạn chỉ nên hơi hé môi cũng đủ tạo được nụ cười tươi tắn vì hàm móm đôi khi đã tạo cảm giác khóe miệng hơi cười.
Móm cười làm sao cho đẹp nhất
Móm cười làm sao cho đẹp nhất

– Móm cười sao cho đẹp bằng cách thực hiện nguyên tắc hàm trên: Đây là 1 trong những nguyên tắc kinh điển được nhiều nhiếp ảnh gia áp dụng, nếu bạn bị móm thì khi cười cũng nên chú ý để cho hàm răng trên được lộ ra khi cười, điều này sẽ giúp cho đối phương cảm nhận được sự chân thành của bạn. Nếu cười mà hàm răng trên không được lộ ra sẽ khiến bạn giả tạo hơn rất nhiều. Răng hô môi dày phải làm sao http://phauthuathamhomom.com/rang-ho-moi-day-phai-lam-sao-khac-phuc-hieu-qua/

– Nguyên tắc đặt lưỡi sau răng khi cười: cách này sẽ giúp cho cơ miệng của bạn không bị kéo quá mức, hàm móm cũng không bị lộ quá nhiều, nụ cười sẽ càng thêm xinh xắn hơn.

– Bạn có thể sử dụng phương pháp luyện đũa để giúp nụ cười móm thêm xinh, ngậm đũa sẽ giúp bạn biết được nên cười như thế nào để vừa tươi tăn vừa không lộ khuyết điểm.

Những cách móm cười sao cho đẹp trên đây mặc dù hiệu quả nhưng đều dựa vào nguyên tắc chủ yếu là điều chỉnh, tiết chế cảm xúc, trường hợp bạn quên hoặc không điều chỉnh được cảm xúc của mình sẽ khiến cho hàm móm bị lộ quá nhiều, ảnh hưởng đến sự duyên dáng của bạn.

Móm cười sao cho đẹp – Công thức nụ cười cho hàm móm thêm xinh 2Điều trị móm cần căn cứ vào tình trạng cụ thể của bệnh nhân để đưa ra phương pháp thích hợp

Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc đến việc chỉnh hàm móm để có nụ cười thêm xinh, không lộ khuyết điểm. Các cách khắc phục này chỉ nên thực hiện tại các nha khoa uy tín, có sự can thiệp của các bác sỹ chuyên khoa cùng với các dụng cụ chuyên dụng.

Tại Nha khoa KIM, điều trị hàm móm giúp bệnh nhân có nụ cười tươi tắn, khuyết điểm móm được loại bỏ nên rất nhiều khách hàng, bệnh nhân hài lòng với kết quả mà họ nhận được. Tùy vào nguyên nhân móm mà bác sỹ sẽ áp dụng cách phù hợp:

Áp dụng cho các trường hợp móm do răng, do các răng được sắp xếp không đều đặn, cân đối. Bác sỹ sẽ sử dụng khí cụ niềng răng mà khay niềng hoặc mắc cài để chỉnh răng, thời gian niềng mất khoảng 15-18 tháng là có thể hoàn thành.

Áp dụng khi nguyên nhân móm do cấu trúc xương hàm dưới phát triển quá mức, cùng tùy vào tình trạng móm cụ thể mà phương án phẫu thuật cũng áp dụng sao cho phù hợp:

– Nếu bệnh nhân móm nhẹ: Tiến hành phẫu thuật hàm móm nhổ răng số 4, hai răng số 4 sẽ được nhổ và tiến hành đường cắt qua ngách lợi, đẩy lùi hàm móm vào phía trong và cố định lại bằng nẹp vis.

– Trường hợp hàm dưới đưa về phía trước quá nhiều: Tiến hành cắt cành hai bên hàm dưới để đẩy lùi hàm vào phía trong sao cho chuẩn khớp cắn với hàm trên. Nằm nghiên lệch mặt http://phauthuathamhomom.com/nam-nghieng-bi-lech-mat-khac-phuc-lam-sao/

– Trường hợp hàm trên bị thụt vào phía trong còn hàm dưới tiến về phía trước quá nhiều: Tiến hành phương pháp trượt ngược chiều hàm trên tịnh tiến về phía trước và hàm dưới đẩy lùi về phía sau, hàm dưới được tiến hành cắt cành hai bên bằng kỹ thuật BSSO không cần nhổ răng. Khi phẫu thuật cần điều chỉnh sao cho hai hàng cân xứng với nhau.

Nha khoa KIM thực hiện phẫu thuật hàm móm bởi đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm nên không để xảy ra biến chứng nguy hiểm. Bên cạnh đó sự hỗ trợ của các máy móc, thiết bị hiện đại như: máy chụp X – quang Cone Beam CT 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph 3D, máy cắt xương siêu âm, mắc cài nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài….Phẫu  thuật tiến hành trong phòng mổ hiện đại vô trùng, có thiết bị phun sương khử trùng không khí, không để xảy ra lây nhiễm nguy hiểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét