DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Bọc răng sứ toàn hàm có nhai tốt không?

Nếu hàm răng của bạn nhiễm tetracycline thì bạn có thể chọn lựa tẩy trắng răng hoặc bọc răng sứ toàn hàm theo nhu cầu của bạn. Với giải pháp tẩy trắng răng thì bạn vẫn có thể sở hữu hàm răng trắng đều tuy nhiên giải pháp này không duy trì màu răng được vĩnh viễn và có thể bạn cần tẩy trắng răng răng lại khi răng ố vàng trở lại.


Bọc răng sứ là một thủ thuật nha khoa để khắc phục các khuyết điểm không mong muốn về ngoại hình răng như răng bị gãy mẻ, răng thưa, răng không đều màu, sậm màu. Với thủ thuật này, bác sĩ sẽ mài đi một phần răng của bạn vào dùng một mão sứ bọc lại phần cùi răng. http://phauthuathamhomom.com/phau-thuat-chinh-ham-mom-bao-nhieu-tien/



Sau khi gắn mão sứ, những khuyết điểm về hình dáng răng sẽ được khắc phục nhanh chóng. Trong suốt quá trình thực hiện mài răng và gắng răng sứ, bạn sẽ được gây tê nên không cảm thấy đau. Quá trình bọc răng sứ phục hình thẩm mỹ răng diễn ra nhanh chóng, bạn sẽ không phải đến nha khoa nhiều lần.

Ngược lại với giải pháp bọc răng sứ bạn có thể sở hữu hàm răng trắng đều và màu răng duy trì vĩnh viễn. Quan trọng là bạn cần có cách chăm sóc hàm răng đúng cách sau khi bọc sứ như thăm khám định kỳ, cách 6 tháng đến 1 năm các bạn cạo vôi răng một lần và vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng. Bên cạnh đó có nhiều khách hàng cũng băn khoăn liệu bọc răng sứ toàn hàm có an toàn và ảnh hưởng đến vấn đề ăn nhai hay không? http://phauthuathamhomom.com/phau-thuat-chinh-ham-mom-co-toan-khong/

Các bạn có thể yên tâm về vấn đề bọc răng sứ toàn hàm sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe bạn. Thứ nhất quy trình bọc sứ toàn hàm sẽ không tiến hành một lần. Bác sĩ sẽ lên kế hoạch bọc răng sứ cho bạn, một lần chỉ bọc vài chiếc răng và bạn cần đến nha khoa vài lần mới hoàn thành nên sẽ không làm hại sức khỏe của bạn.

Thứ hai để có chiếc bọc sứ đạt thẩm mỹ cao và đảm bảo khớp cắn đúng và chức năng ăn nhai tốt thì bác sĩ có tiến hành lấy dấu răng của bạn để gửi dấu răng đến phòng labo và kỹ thuật viên sẽ tạo ra những chiếc răng sứ phù hợp với cấu trúc hàm răng của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét