DỊCH VỤ NHA KHOA

Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Phẫu thuật chữa cười hở lợi

Chào chuyên mục tư vấn và các bác sĩ tư vấn. Tôi có thắc mắc là phẫu thuật cười hở lợi ở đâu tốt vì tôi có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ ? Mong được bác sĩ tư vấn và giải đáp. (Kiều Nga - Thái Bình)

Nụ cười hở lợi là sự mất cân đối giữa các bộ phận môi, răng, lợi. Khoảng lợi hở vượt mức chuẩn này khiến chúng ta rất tự ti khi thể hiện nụ cười. Bạn nên chữa cười hở lợi khi gặp phải những trường hợp sau:

     Phần lợi hở từ đường cười đến vành môi vượt quá 3mm.

     Nụ cười hở lợi ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ khi nói cười.

     Cấu trúc xương hàm trên phát triển quá mức.

     Mô lợi bị phì đại.

     Cấu trúc ổ xương răng dài khiến phần lợi hở vượt chuẩn.


Sự ra đời của các phương pháp chữa cười hở lợi đã mở ra cơ hội cho đông đảo mọi người có thể khắc phục được khiếm khuyết cười hở lợi một cách hiệu quả, để lấy lại nụ cười rạng rỡ, thêm bước tiến dài hơn trong công việc, thuận lợi khi tạo dựng các mối quan hệ xung quanh và góp phần cải thiện tướng số.

Toàn bộ quá trình chữa cười hở lợi đều thực hiện trong khoang miệng và sau khi hoàn tất, bác sĩ sẽ tiến hành khâu đường viền lợi bằng chỉ thẩm mỹ nên hoàn toàn không để lại sẹo xấu hay bất cứ dấu vết gì. Cùng với đó, trước khi phẫu thuật chữa cười hở lợi, khách hàng sẽ được gây tê vì vậy sẽ không đau đớn, không có cảm giác khó chịu.

XEM THÊM: Phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu?

Chữa cười hở lợi tuân thủ nghiêm ngặt những quy định của cơ quan y tế, áp dụng các kỹ thuật chuyên sâu và được chứng minh rộng rãi, đảm bảo an toàn cao và không xảy ra biến chứng.

Các phương pháp chữa cười hở lợi đều thực hiện trong khoảng thời gian rất ngắn, chỉ khoảng từ 30 – 60 phút và vùng lợi, nướu sau điều trị sẽ nhanh chóng phục hồi. Vì vậy, bạn không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng và kết quả thực hiện duy trì ổn định lâu dài theo thời gian.

Thực hiện chữa cười hở lợi theo quy trình chuẩn quốc tế  và ứng dụng những thiết bị tiên tiến bật nhất thế giới

Chữa cười hở lợi được thực hiện theo quy trình chuẩn quốc tế, luôn tuân thủ các quy định của Sở Y tế và ứng dụng những thiết bị tiên tiến bật nhất thế giới bao gồm: Máy Xquang CoenBeam CT 3D, phần mềm phân tích Vceph 3D, hệ thống phun sương tiệt trùng…để đảm bảo mang đến kết quả tốt nhất, an toàn nhất cho khách hàng.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.Bên cạnh đó, còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, từng tu nghiệp nhiều năm ở các nước có nền nha khoa phát triển như: Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản…bằng đôi bàn tay khéo léo và kiến thức vững vàng các bác sĩ sẽ giúp khách hàng khắc phục khiếm khuyết một cách tối ưu.
phẫu thuật cười hở lợi ở đâu tốt


Quy Trình Chữa Cười Hở Lợi Hiệu Qủa Và An Toàn


Bước 1: Dùng máy Xquang CoenBeam CT 3D phân tích nguyên nhân lợi hở
Bác sĩ sẽ kiểm tra và sử dụng máy Xquang CoenBeam CT 3D
Trước hết, bác sĩ sẽ kiểm tra và sử dụng máy Xquang CoenBeam CT 3D kỹ thuật số mới nhất để phân tích cấu trúc xương hàm mặt, chẩn đoán tình trạng răng lợi, tìm ra những bất thường. Qua đó sẽ xác định chính xác phương pháp điều trị phù hợp nhất và tư vấn kỹ lưỡng, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.
Hiện nay, có 3 phương pháp chữa cười hở lợi chính sau đây:
Do cấu trúc xương hàm: Trong trường hợp khách hàng bị cười hở lợi do cấu trúc xương hàm phát triển quá mức thì phẫu thuật cắt hở lợi chính là giải pháp hữu hiệu nhất.
Do môi: Bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu cắt thắng môi, má để kiểm soát không cho môi kéo lên cao nhiều khi cười.
Do răng: Nếu răng quá ngắn bác sĩ sẽ chỉ định cắt nướu và làm dài thân răng giúp hạn chế tối đa tình trạng cười hở lợi quá nhiều.

Bước 2: Lập phác đồ điều trị bằng phần mềm Vceph
Bằng phần mềm phân tích Vceph công nghệ mới nhất của Mỹ, bác sĩ sẽ lập phác đồ chuẩn xác từng milimet: vị trí cắt chỉnh xương hàm, tỉ lệ lợi thừa cần cắt bỏ, tỉ lệ răng cần dịch chuyển…Đồng thời, thiết bị này còn mô phỏng kết quả trước khi thực hiện trên hình ảnh không gian 3 chiểu để khách hàng có thể nhìn thấy được.

Bước 3: Kiểm tra sức khỏe, vệ sinh răng miệng
Trước khi thực hiện để đảm bảo khách hàng đủ điều kiện chữa trị, giúp tránh gây nên những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe, bác sĩ sẽ thực hiện các xét nghiệm sinh hóa bắt buộc. Bên cạnh đó, bác sĩ còn tiến hành vệ sinh răng miệng, điều trị các bệnh viêm nha chu nhằm ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm.
Vệ sinh răng miệng là bước chuẩn bị quan trọng trước khi thực hiện chữa cười hở lợi.

Bước 4: Tiến hành chữa cười hở lợi
Dựa vào phác đồ điều trị đã lập ra, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị cho bệnh nhân theo đúng quy trình và kỹ thuật yêu cầu. Nếu thực hiện phẫu thuật chữa cười hở lợi, bác sĩ sẽ sử dụng máy cắt xương siêu âm Aesculap để cắt chỉnh xương hàm về vị trí hợp lý, sau đó định vị lại bằng mini vis và khâu niêm mạc bằng chỉ sinh học. Với các trường hợp khác, bác sĩ sẽ gắn khí cụ chỉnh nha hoặc tiêm hoạt chất, tiểu phẫu làm ngắn thân răng, nâng cơ môi…

Hy vọng qua những chia sẻ và tư vấn của các bác sĩ có kinh nghiệm, bạn có cái nhìn tổng quát hơn, có thêm nhiều thông tin hơn để phục vụ nhu cầu thẩm mỹ của mình nhé. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và thành công.


Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.org/phau-thuat-cuoi-ho-loi-o-dau-tot/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét