DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Răng hô góc nhìn tướng số

Theo quan niệm về cái đẹp chuẩn mực, một hàm răng đẹp là phải thẳng hàng, đều, chuẩn tỉ lệ, chuẩn khớp cắn. Răng hô lại là tình trạng sai lệch khớp cắn, các răng mọc có xu hướng chìa ra bên ngoài so với hàm dưới.

Răng cửa hô xét về mặt thẩm mỹ, khoa học giải phẫu hay tâm linh tướng số đều không được đánh giá tốt.

Về tính thẩm mỹ: Như đã nói ở trên, một hàm răng thẳng, đều đẹp, chuẩn khớp cắn mới được coi là chuẩn mực của cái đẹp. Bởi vậy, răng hô có thể coi là không đẹp, khiến khuôn mặt trở nên mất cân đối. Khuyết điểm này thường thấy rõ khi cười, nói hoặc ngay cả khi ngậm miệng.

Về khoa học giải phẫu: Xét về phương diện khoa học thì răng hô mang lại sự bất tương quan với hàm răng dưới, xương hàm và làm suy giảm chức năng ăn nhai, gây nhức mỏi, đau khớp thái dương hàm.

Về tướng số: Theo quan điểm trong nhân tướng học, những người răng hô là người mà thời trẻ hay gặp thất bại, vất vả cả đời và sống trong gia đình thường khắc với bố.
Răng hô góc nhìn tướng số
Răng hô góc nhìn tướng số

Trên đây là những lý giải răng hô nói lên điều gì và tại sao nhiều người lại mất tự tin với răng hô đến vậy. Việc chỉnh sửa, khắc phục răng hô là điều hoàn toàn nên thực hiện để không chỉ cải thiện về mặt thẩm mỹ mà còn giúp nâng cao khả năng ăn nhai, hỗ trợ điều trị sai khớp thái dương và thay đổi tướng số, vận mệnh cuộc đời. http://phauthuathamhomom.com/lam-sao-chua-rang-ho-hieu-qua-nhat/

Vấn đề răng hô nói lên điều gì hay mang ý nghĩ gì giờ đây không còn khiến nhiều người phải phiền lòng như trước nữa, vì hiện nay với công nghệ nha khoa tiến tiến, phát triển, tình trạng hô răng dễ dàng khắc phục được.

Răng hô có thể chỉnh sửa bằng nhiều phương pháp khác nhau và tùy vào tình trạng răng miệng của mỗi người mà nha sĩ có thể đưa ra giải pháp phù hợp nhất. Hiện nay, có 3 phương pháp được áp dụng phổ biến nhất đó là: bọc răng sứ, niềng răng và phẫu thuật hàm.

– Bọc răng sứ:
Bọc răng sứ là giải pháp sử dụng một mão sứ để chụp lên trên cùi răng thật. Cách làm này thực chất là dùng một mão sứ giả để che đi khiếm khuyết đang tồn tại trên hàm răng. Ưu điểm của bọc răng sứ là cùng một lúc có thể khắc phục được nhiều khuyết điểm của răng không chỉ hô vẩu.

Răng sứ sau khi hoàn thành sẽ có hình dạng và kích thước, màu sắc y hệt răng thật, vừa khít với viền nướu, mang đến chức năng ăn nhai tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ toàn diện.

– Niềng răng:
Niềng răng chỉnh nha là cách dùng mắc cài cố định và dây cung để kéo các răng về đúng vị trí mong muốn. Để thực hiện cách này, hàm răng đòi hỏi phải có đủ chỗ trống, khi đó nha sĩ sẽ phải nhổ bớt 2 chiếc răng hoặc có biện pháp nong hàm rộng ra. http://phauthuathamhomom.com/rang-ho-lam-sao-het/

– Phẫu thuật hàm:
Đây là giải pháp cuối cùng được đưa ra 2 phương pháp trên không đủ đáp ứng các yêu cầu về tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Thông thường phẫu thuật hàm chỉ áp dụng khi răng hô do hàm, nhằm giải quyết tình trạng răng hô vẩu.

Răng hô vẩu là một khiếm khuyết phổ biến ở nhiều người và dễ nhận thấy. Vấn đề này thường khiến cho nhiều người có cảm giác thiếu tự tin và muốn khắc phục. Vậy răng hô nghĩa là gì và răng hô nói lên điều gì và tại sao nó lại khiến nhiều người tự ti như thế. Hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét