DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Trám răng sâu có đau không ?

Trám răng sâu có đau không là câu hỏi được nhiều bệnh nhân quan tâm nhất hiện nay. Vì sâu răng là bệnh răng miệng phổ biến ở mọi lứa tuổi và nếu không có phương pháp điều trị kịp thời thì sâu răng sẽ gây ra hậu quả khôn lường.


http://tramrangsau.vn/co-nen-tram-rang-lay-tuy-khong/
http://tramrangsau.vn/an-gi-sau-khi-tram-rang/

Tại sao cần trám răng ?

Một số khách hàng có tâm lý e ngại về vấn đề “trám răng có đau không?” nên thường nấn ná thời gian đến nha khoa điều trị. Nếu bạn đang gặp những rắc rối răng miệng sau đây thì nên đến gặp nha sỹ càng sớm càng tốt:

- Răng cần điều trị sâu, viêm tủy.

- Răng bị thưa, hở kẽ nhỏ.

- Răng bị mẻ, vỡ nhưng không quá lớn.

Với những trường hợp trên, trám răng không chỉ giúp đem lại thẩm mỹ mà còn phục hồi chức năng ăn nhai cho răng. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh nhân gặp phải những nguy cơ sau:

- Tình trạng bệnh lý răng ngày càng nghiêm trọng

Sâu răng, viêm tủy không được điều trị kịp thời vi khuẩn sẽ tấn công sâu hơn gây hoại tử tủy, viêm chóp quanh răng, viêm nang răng…

- Người bệnh thiếu tự tin

Chỉ một khiếm khuyết nhỏ trên răng sẽ gây mất tổng thể chung cho toàn hàm, đặc biệt là khi răng vỡ mẻ là những hàm răng cửa. Điều này khiến bệnh nhân ít nhiều thiếu tự tin với nụ cười của mình.

- Cản trở ăn nhai

Một hàm răng có các khe hở khiến việc nhai cắn thức ăn bị trục trặc, phần nào gây bất tiện cho bệnh nhân khi ăn nhai, về lâu dài ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

http://tramrangsau.vn/tag/cach-chua-sau-rang-hieu-qua/

Trám răng có đau không?

Việc đau đớn trong việc khám chữa răng chỉ có thể xảy ra cách đây khoảng 10 năm trước khi công nghệ nha khoa chưa phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Với sự trợ giúp của các thiết bị hiện đại và các bác sĩ tại nha khoa KIM, trám răng có đau không không còn là lo ngại của bạn.

Trám răng có đau không phụ thuộc vào các yếu tố sau:

- Trung tâm điều trị có tốt không ?

Điều trị tại một trung tâm chất lượng, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, thực hiện quy trình đúng tiêu chuẩn, sử dụng máy trám tiên tiến vừa đảm bảo an toàn, hiệu quả lại tránh được các biến chứng xấu về sau cho bệnh nhân.

Tại nha khoa KIM, trước khi điều trị trực tiếp, bác sĩ tiến hành vệ sinh khoang miệng, đảm bảo việc điều trị trong môi trường sạch sẽ, hoàn toàn vô khuẩn.

Đặc biệt, thuốc gây tê được sử dụng trong trường hợp bệnh nhân ê buốt nhiều, giúp bệnh nhân không còn cảm giác đau đớn trong khi bác sĩ thực hiện.

- Bác sĩ thực hiện có giỏi không ?

Với những trường hợp nạo răng sâu chuẩn bị trám răng, bác sĩ thực hiện thao tác nhanh gọn, chính xác không gây tổn thương răng và các mô mềm, hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy ra sau điều trị.

Với những trường hợp răng tổn thương nặng, ăn sâu gần đến tủy cần phải điều trị sâu hơn khi đó mức độ ảnh hưởng càng nặng, nguy cơ đau vẫn có thể xảy ra. Tuy nhiên, đây là những biểu hiện rất bình thường và sẽ mất đi sau vài ngày. Lúc này, bác sĩ sẽ kê một số loại thuốc giảm đau để bạn có thể sử dụng tại nhà. Chỉ sau vài ngày răng bạn hoàn toàn có thể ăn nhai bình thường.

- Trám răng có đau không phụ thuộc rất nhiều vào việc chăm sóc của bạn

Sau khi bác sĩ hoàn thành trám răng không có nghĩa là bạn coi như đã kết thúc điều trị. Một vài ngày sau khi trám răng, bạn cần cẩn thận chế độ chăm sóc răng miệng của mình như:

- Vệ sinh răng miệng tốt, sử dụng kết hợp chỉ tơ nha khoa và nước súc miệng.

- Tránh những thức ăn đồ uống quá nóng hoặc quá lạnh, quá cứng, quá dai.

- Hạn chế sử dụng các chất làm hại men răng như: cà phê, nước ngọt có gas, thuốc lá…

Trám răng có đau không? Điều này sẽ hoàn toàn không đáng lo lắng nếu bạn lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa chất lượng và uy tín.

Nếu như còn thắc mắc nào về trám răng có đau không thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo tổng đài 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét