DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Trám răng hàm có đau không?

Trám răng có đau không luôn là nỗi lo lắng của nhiều người khi có dự định đi trám răng sâu tại nha khoa. Để có thể hiểu rõ hơn về phương pháp trám răng cũng như có câu trả lời cho câu hỏi trám răng có đau không thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết này.

http://tramrangsau.vn/tram-rang-co-dau-khong/
http://tramrangsau.vn/tram-rang-o-dau-tot/


Trám răng hàm có đau không?

Với sự phát triền của khoa học công nghệ như hiện nay thì bạn hoàn toàn không cần lo lắng trám răng hàm có đau không nếu như được thực hiện tại một địa chỉ nha khoa uy tín.

Bởi kỹ thuật trám răng không hề phức tạp như bạn nghĩ, nhưng do trong quá trình trám có tác động trực tiếp vào răng nên vẫn xảy ra đôi chút khó chịu. Với trường hợp răng hàm bị sâu như của bạn thì không cần phải quá lo lắng trám răng hàm có đau không.

Tuy nhiên, do răng hàm bị sâu nên trước hết bạn sẽ được các bác sĩ cần phải điều trị sâu răng trước. Bác sĩ sẽ lấy hết những vụn thức ăn, nạo hết ngà sâu trong lỗ sâu răng để làm sạch răng.

Nếu trường hợp răng hàm của bạn bị sâu nặng hơn nữa thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị sâu hơn, do mức độ sâu răng ảnh hưởng đến tủy nên nguy cơ bị ê buốt răng sau khi trám vẫn có thể xảy ra. Lúc này bác sĩ sẽ kê toa thuốc giảm đau nên bạn không cần lo lắng nhiều về việc trám răng hàm có đau không trong và sau khi điều trị.

Tiếp đó bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu trám, có màu y như răng thật và có khả năng chịu lực, độ bền cao, không gây hại cho cơ thể để hàn trám bít lỗ sâu răng hàm.

http://tramrangsau.vn/tram-rang-gia-bao-nhieu-tien/

Nếu bạn vẫn lo lắng trám răng có đau không thì nên lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng công nghệ hàn trám răng hiện đại để thực hiện một cách an toàn, nhanh chóng nhất.

Đến với nha khoa KIM bạn sẽ được thăm khám và điều trị các dịch vụ nha khoa cao cấp với các thiết bị nha khoa hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đảm bảo thực hiện những thao tác nhẹ nhàng, chính xác và đem lại hiệu quả chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó các bác sĩ khuyên bạn nên chăm sóc răng sau khi trám một cách tốt nhất, hàng ngày nên dung chỉ nha khoa làm sạch răng sau ăn, đánh răng bằng bàn chải long mềm 2 lần/ngày, hạn chế sử dụng các thực phẩm gây hỏng men răng như trà, cà phê, thuốc lá… đồng thời không ăn đồ quá nóng hoặc lạnh gây tổn thương lợi, răng và 6 tháng nên đi khám răng định kỳ để chắc chắn răng của bạn luôn dược khỏe mạnh.

Trên đây là những điều chúng tôi muốn gửi đến các bạn, để các bạn có thể hiểu rõ hơn về thắc mắc “Trám răng hàm có đau không?”. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn vui lòng liên hệ đến nha khoa KIM theo hotline 1900.6899 hoặc gửi câu hỏi về cho chúng tôi theo form dưới đây, các chuyên gia sẽ giúp bạn giải đáp hết mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét