DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Hô mặt hô hàm trên chữa làm sao?

Với công nghệ 3D sẽ giúp cho bạn thấy được hình ảnh không gian 3 chiều xương hàm của mình và có thể nhìn thấy trước được kết quả sau khi chỉnh sửa. Bác sĩ dựa vào đó, phân tích cho bạn thấy cấu trúc răng hàm của mình và chỉ định phương pháp phẫu thuật phù hợp.

Hô răng hàm trên là tình trạng răng cửa hàm trên trên nghiêng nhiều ra trước, trong khi xương hàm trên vẫn bình thường theo tương quan chiều trước sau. Tuy nhiên, hô răng hàm trên có thể làm mức độ răng trên đưa ra trước trầm trọng hơn. Hô răng hàm trên là một lệch lạc khá phổ biến, nó làm mất đi tính thẩm mỹ cho toàn khuôn mặt.

Chỉnh hàm hô công nghệ 3D được đánh giá là công nghệ khắc phục triệt để nhất các trường hợp hô vẩu. Công nghệ này hiện đang được ứng dụng rất hiệu quả. Quy trình thực hiện chuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng, không đau, không xâm lấn và mang lại nụ cười đẹp tự nhiên nhất:

Khách hàng sẽ được chụp X quang hàm mặt để xác định cụ thể xương hàm mặt và những phần cần phải chỉnh sửa và cắt gọt. Đồng thời, đánh giá chính xác mạch máu, dây thần kinh, mặt phẳng hàm dưới, cành cao, độ dày của xương cành ngang hàm dưới, loại góc hàm bè hay cụp… http://phauthuathamhomom.com/ham-rang-tren-bi-ho/
Hô mặt hô hàm trên chữa làm sao?
Hô mặt hô hàm trên chữa làm sao?

Xét nghiệm tiền phẫu như công thức máu, độ đông máu, chức năng gan, thận, điện tâm đồ… để đánh giá tình trạng bệnh nhân trước phẫu thuật nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Bác sĩ tiến hành gây mê nhẹ toàn thân cho khách hàng để đảm bảo quy trình phẫu thuật được diễn ra nhanh chóng và an toàn.

Tùy theo mức độ lệch của xương hàm, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn những cách thức phẫu thuật phù hợp nhất. http://phauthuathamhomom.com/lam-the-nao-de-rang-het-vau/

– Nếu như xương hàm trên của bạn lệch ra từ 5mm trở lên so với xương hàm dưới, các bác sĩ sẽ cắt bớt vùng xương hàm trên và điều chỉnh đưa về khoảng cách thích hợp.

Bác sĩ tiến hành chỉnh răng hô hàm trên cho khách hàng

– Nếu xương hàm dưới lệch vào quá 5mm so với xương hàm trên, các bác sĩ sẽ điều chỉnh gọt xương hàm dưới, sau đó đưa về khoảng cách thích hợp.

– Nếu cả 2 khung xương hàm của bạn đều không cân đối thì các bác sĩ sẽ cân nhắc điều chỉnh cả hai với tỷ lệ thích hợp.

Từ đó đưa ra lựa chọn tối ưu nhất. Vệ sinh răng miệng như cạo vôi răng để đảm bảo vô trùng trước khi phẫu thuật chỉnh hình hàm hô móm (vẩu).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét