DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Hút mỡ toàn thân có để lại sẹo không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi muốn hỏi bác sĩ về việc hút mỡ toàn thân có để lại di chứng không, mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Trường, Kiên Giang)

Trả lời:
Chào bạn Trường, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ toàn thân có để lại di chứng không
Hút mỡ toàn thân có để lại di chứng không là câu hỏi mà nhiều người quan tâm

Băn khoăn hút mỡ toàn thân có để lại sẹo không

Chị em muốn hút mỡ bụng, mỡ bắp tay và cả chân để những vùng này thon thả hơn. Tuy nhiên, một trong những vấn đề khiến chị em lo lắng là hút mỡ toàn thân có để lại sẹo không. Hầu hết ai cũng cho rằng, vết sẹo ở những vùng sau hút mỡ khiến họ không tự tin khi mặc những trang phục hở, gợi cảm mà mình yêu thích. Vậy thực hư vấn đề này là như thế nào ?

Hút mỡ toàn thân có để lại sẹo không?

Trên thực tế, với những phương pháp hút mỡ cổ điển trước đây trước đây, câu hỏi này thường gây hoang mang cho nhiều người bởi vùng da sau khi điều trị thường xảy ra tình trạng gồ ghề, lồi lõm gây mất thẩm mỹ. Thậm chí mỡ thừa có thể tái phát trở lại chỉ sau một thời gian rất ngắn. Nhưng khi thực hiện với công nghệ hút mỡ bụng Laser Lipo, những rắc rối đó sẽ không còn là nỗi lo lắng sẽ không còn tồn tại cho những ai tham gia thực hiện.

>> Hút mỡ toàn thân sau bao lâu phải làm lại? tại đây.

Hút mỡ Laser Lipo là kỹ thuật hút mỡ an toàn được thực hiện ngay tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế đề ra. Phương pháp này sử dụng thiết bị nội soi, trang bị camera và đèn chiếu sáng giúp phóng đại tổ chức mỡ gấp nhiều lần trên màn hình, giúp bác sĩ có thể thực hiện và kiểm soát thao tác một cách chính xác. Với bước sóng 10 600nm đánh đều và hóa lỏng mỡ rắn mỡ cục thành dạng lỏng và đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng hiện đại và không gây ra bất kỳ xâm lấn nào.

Ngoài ra, bước sóng 980nm còn hỗ trợ sắp xếp lại hệ thống collagen, elastin giúp da săn chắc và mịn màng hơn, bạn có thể nhanh chóng lấy lại dáng vóc hoàn hảo chỉ trong tích tắc. Đặc biệt, tại bệnh viện KIM, sau khi hút mỡ toàn thân Laser Lipo còn có sự kết hợp đi sóng siêu âm RF cho làn da vùng điều trị mịn màng, săn chắc, không bị hiện tượng bị chùng hay chảy xệ…

Qua những thông tin trên đây về hút mỡ toàn thân có để lại di chứng không mong rằng các bạn có thể yên tâm về vấn đề này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét