DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Nâng mũi và một số ảnh hưởng trong đời sống

Việc nâng mũi hiện nay không còn là điều gì quá xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều câu hỏi cũng như thắc mắc chung quanh việc nâng mũi cần được giải đáp. Nâng mũi có ảnh hưởng sức khỏe không, ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống luôn là những câu hỏi cần được giải đáp 


Nâng mũi là giải pháp làm đẹp sử dụng các chất liệu sụn thẩm mỹ để chỉnh sửa sống mũi, khắc phục tình trạng thấp, tẹt phổ biến. Việc đưa sụn nâng mũi vào cơ thể, cũng như quá trình phẫu thuật khiến nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng, sợ ảnh hưởng tới sức khỏe sau này.

Nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? – Chỉ định với người bị bệnh về mũi

>>>thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật

“Chào bác sĩ. Mũi tôi tẹt quá làm tôi cũng muốn đi nâng cho đẹp, nhưng mũi tôi xoang cũng phải gần 5 năm nay rồi. Bác sĩ cho tôi hỏi bị xoang có nâng mũi được không, với nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không với ạ. Tôi cảm ơn!” (Trần Thị Thanh Bình – Quảng Ninh)

Bác sĩ trả lời:

Khi thực hiện nâng mũi, chúng tôi chỉ tạo vết rạch nhỏ trong khoang mũi để bóc tách lớp da sao cho đủ dày để che phủ chất liệu sụn, sau đó đưa sụn đã được cắt gọt cẩn thận vào giữa phần da và xương sống mũi.
>>>nâng mũi bằng sụn sườn
Quá trình phẫu thuật sẽ can thiệp vào vách ngăn mũi và các mô, sụn mềm, cần thiết, chứ không hề can thiệp tới các phần xoang mũi hay cấu trúc bên trong. Vì vậy có thể khẳng định nâng mũi không ảnh hưởng sức khỏe, cho dù bạn bị các bệnh về mũi như xoang, viêm mũi dị ứng,..

Nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? – Bao nhiêu tuổi nâng mũi thì an toàn?

Điều kiện để thực hiện nâng mũi không quá phức tạp, nhưng bạn vẫn phải bảo đảm các yêu cầu về sức khỏe, không bị một số bệnh chỉ định. Sau khi quyết định đi nâng mũi, bạn nên đến những cơ sở thẩm mỹ để được bác sĩ thăm khám sức khỏe trực tiếp.

>>>nang mui bang sun nhan tao

Nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? – Nâng mũi có ảnh hưởng đến mắt?

Sau khi phẫu thuật nâng mũi, bạn có thể tưởng tượng bên trong mũi có thêm 1 lớp sụn độn, từ đó phần da bên ngoài cũng sẽ “căng” thêm 1 chút. Nhưng điều này sẽ không để lại ảnh hưởng gì nhiều tới mắt vì da của chúng ta có  một độ đàn hồi riêng, và sau khi nâng mũi 1 thời gian vùng da này sẽ đi vào ổn định gần như tuyệt đối.

Khi hướng dẫn khách hàng chăm sóc hậu phẫu, tôi có tư vấn rằng không nên đeo kính trong tháng đầu sau khi nâng mũi, để tránh tác động vào sống mũi, giữ mũi đẹp ổn định, tự nhiên. Thời gian này bạn có thể dùng kính áp tròng thay thế, và an tâm rằng thị lực không bị ảnh hưởng gì cả.

Như vậy có thể khẳng định rằng nâng mũi là giải pháp thẩm mỹ không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Với kĩ thuật đưa chất liệu sụn vào bên trong sống mũi, phẫu thuật nâng mũi không gây xâm lấn tới cấu trúc mũi hay mắt, nên những người bị bệnh về mũi, bị cận nhưng đủ sức khỏe vẫn có thể thực hiện.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho các bạn một số thông tin hữu ích về việc nâng mũi bằng cách tiêm filler sao cho không đau. Nếu có thêm thắc mắc nào, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét