DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Bọc răng sứ Venus có bền không

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Hàm răng của cháu khá xấu còn bị xỉn màu nên trông rất mất thẩm mỹ, điều này khiến cháu khá tự ti khi giao tiếp với mọi người. Cháu nghe bạn bè bảo bọc răng sứ venus sẽ giúp loại bỏ nhanh chóng khuyết điểm và mang đến một hàm răng trắng sáng, đều đẹp. Nhung cháu chưa rõ tuổi thọ của răng sứ venus kéo dài bao nhiêu năm? có bền không? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Chân thành cám ơn. (Ái Phương, 21 tuổi, Khánh Hòa)


Bác sĩ Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn
Chào Ái Phương!

Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi thư về Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn. Với vấn đề bạn đang quan tâm tuổi thọ của răng sứ venus kéo dài bao nhiêu năm? chúng tôi xin giải đáp như sau.

Răng sứ venus là dòng răng giả không kim loại mới nhất hiện nay có khung sườn và bề mặt được chế tạo hoàn toàn bằng sứ, khắc phục và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những loại răng sứ trước đây. Đặc biệt, răng sứ venus nhờ được sản xuất bởi công nghệ CAD/CAM hiện đại sẽ đem lại cho người dùng nhiều lợi ích về cả thẩm mỹ và chức năng.

Tuổi thọ của răng sứ venus bao nhiêu năm?


Một trong những nguyên nhân chính làm cho răng sứ venus được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu phục hình, thẩm mỹ răng chính là độ bền của nó. Venus là dòng răng sứ được sản xuất trong dây chuyền công nghệ hiện đại, phôi sứ nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Mỹ nên có khả năng chịu lực lớn gấp 5 lần so với các loại răng giả thông thường và tuổi thọ của răng sứ venus có thể kéo dài đến 20 năm, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí điều trị.

Bên cạnh đó răng sứ venus còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

Răng có màu trắng và độ bóng tự nhiên như răng thật.
Không bị oxi hóa hay hiện tượng bị đen viền nướu suốt thời gian sử dụng.
Khả năng duy trì màu sắc tốt, hạn chế tình trạng thức ăn bám trên bề mặt.
Trọng lượng của răng sứ venus khá nhẹ giúp bạn thoải mái khi sử dụng.
Chịu được áp lực ăn nhai cao gấp nhiều lần so với răng thật.
Có thể nói ngoài tuổi thọ của răng sứ venus còn cả chất lượng sẽ khiến người dùng thực sự hài lòng khi lựa chọn sử dụng.

Chi phí bọc Rang su cercon gia bao nhieu ?


Ngoài tuổi thọ của răng sứ venus kéo dài bao nhiêu năm? thì vấn đề chi phí cũng là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Tại mỗi địa chỉ nha khoa áp dụng mức chi phí bọc răng sứ venus khác nhau, vì vậy để được điều trị thẩm mỹ răng bền đẹp chất với với mức giá hợp lý bạn nên đến tại cơ sở đó, tìm hiểu thêm thông tin từ bạn bè người thân. Riêng tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn, khách hàng sẽ an tâm hơn bởi:


– Trực tiếp thăm khám và bọc răng sứ venus cho bạn là đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

– Có sự hỗ trợ từ hệ thống thiết bị hiện đại như phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, mẫu hàm wax up,… điều này đảm bảo cho kết quả bọc răng sứ phục hình đạt được kết quả tốt nhất.

– Toàn bộ quá trình bọc răng sứ được tiến hành trong phòng vô trùng khép kín, hạn chế lây nhiễm.

– Áp dụng quy trình thực hiện bọc răng sứ chuẩn khoa học.

– Sử dụng chất lượng răng sứ Venus có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn.

– Đặc biệt tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn áp dụng mức chi phí bọc răng sứ venus khá hợp lý tương xứng với hiệu quả phục hình mà khách hàng sẽ đạt được. Bảng giá chi tiết công khai rõ ràng giúp bạn có sự chuẩn bị tốt về mặt tài chính.

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn những thông tin về vấn đề tuổi thọ răng sứ venus bao nhiêu năm? Ngoài chất liệu thì còn nhiều yếu tố ảnh hưởng đến độ bền lâu của răng sứ Venus như ứng dụng công nghệ phục hình, trình độ tay nghề bác sĩ, quy trình kỹ thuật thực hiện bọc sứ, cách chăm sóc,… vì thế bạn nên lựa chọn nha khoa kỹ càng. Khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn để được chăm sóc tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét