DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Cắt lợi hở – Giải pháp chữa cười hở lợi hiệu quả nhất

Bạn cảm thấy rất mất tự tin khi cười, vì nụ cười hở lợi của mình. Hiện nay, với phương pháp phẫu thuật cắt lợi hở, chỉ sau 1 lần điều trị kéo dài từ 30-60 phút, khuyết điểm cười hở lợi sẽ được khắc phục triệt để, giúp bạn lấy lại sự tự tin với nụ cười xinh đẹp, rạng rỡ.



Tại sao nên chữa cười hở lợi bằng phẫu thuật cắt lợi hở

Phẫu thuật cắt lợi hở là phương pháp chỉnh hình lợi bằng cách bóc tách và giải phẫu liên kết hàm với mô mềm, giúp chỉnh sửa và giải quyết triệt để các nguyên nhân gây ra tình trạng hở lợi khi cười. Đây là phương pháp mang lại hiệu quả chữa cười hở lợi tốt nhất hiên nay. Dưới đây là 4 lý do mà bạn nên chữa cười hở lợi bằng phẫu thuật cắt lợi hở.


– Điều trị cười hở lợi nhanh chóng, hiệu quả: Chỉ mất từ 30-60 phút phẫu thuật cắt hở lợi, bạn sẽ có được một nụ cười xinh đẹp, rạng rỡ và không còn bị hở lợi.

– Không gây đau đớn và không để lại sẹo: Trước khi bước vào ca phẫu thuật cắt lợi hở, bạn sẽ được bác sĩ gây tê cục bộ nên sẽ không cảm thấy đau nhức trong suốt quá trình điều trị. Đồng thời, với đường cắt chìm thì sau khi lành thương sẽ không để lại sẹo.

– Rất an toàn và không gây biến chứng nguy hiểm: Cắt lợi hở chỉ là một tiểu phẫu trong nha khoa, được thực hiện rất nhanh chóng và đơn giản, ít gây xâm lấn vào mô mềm nên rất an toàn với bệnh nhân, hoàn toàn không gây biến chứng sau điều trị.

– Hiệu quả kéo dài vĩnh viễn: Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, kết quả điều trị cười hở lợi sẽ được kéo dài vĩnh viễn, không tái phát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét