DỊCH VỤ NHA KHOA

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Răng khôn bị sâu nặng nên làm sao?

Răng khôn vốn là chiếc răng mọc trong cùng của hàm răng vì thế mà việc vệ sinh răng tương đối khó so với những chiếc răng khác trên cung hàm. Thêm vào đó, răng khôn lại là chiếc răng cối lớn nên khi ăn nhai thức ăn cũng dễ vương lại, tích tụ lâu dần tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, dẫn đến răng khôn bị sâu nặng.



Trong một số trường hợp, răng khôn bị sâu nặng chưa chắc đã phải nhổ bỏ, nếu sau khi thăm khám và chụp Xquang bác sĩ nhận thấy chiếc răng mọc thẳng, vẫn đó vai trò ăn nhai thì có thể phương pháp hàn trám răng hoặc bọc răng sứ sẽ được áp dụng.

Nếu được chỉ định nhổ răng, đến với địa chỉ nha khoa uy tín thì những lo nghĩ ấy cũng sẽ được giải tỏa.


Thêm vào đó, răng khôn bị sâu nặng cũng sẽ được bác sĩ xử lý hết sức cẩn thận để tránh còn sót chân răng khiến sâu răng có cơ hội tái phát. Vết thương để lại sau nhổ răng được hạn chế tối đa độ sâu và rộng giúp hạn chế tối đa biến chứng xảy ra.

Sau nhổ răng khôn, Nha Khoa KIM có chế độ chăm sóc hậu phẫu nhờ những trợ thủ nha khoa đắc lực. Bạn sẽ được cung cấp thuốc giảm đau có tác dụng lâu nếu đau nhức, cùng sự dặn dò về cách vệ sinh răng miệng, chế độ ăn uống hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng được hẹn lịch tái khám với bác sĩ để đề phòng những biến chứng có thể xảy ra sau khi nhổ răng khôn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét